Sập nhà ở Ý, 3 mẹ con cùng thiệt mạng

23/09/2024 - 08:01

PNO - Ngày 22/9, các quan chức cho biết căn nhà 2 tầng đã sụp đổ ở tỉnh Naples, miền nam nước Ý, khiến 2 em nhỏ và mẹ của chúng đều tử vong, trong khi người bà bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

Hiện trường vụ sập căn nhà khiến 3 mẹ con cùng thiệt mạng ở Ý - Ảnh: AP
Hiện trường vụ sập căn nhà khiến 3 mẹ con cùng thiệt mạng ở Ý - Ảnh: AP

Lực lượng cứu hộ cho biết trên kênh Telegram chính thức của họ rằng nổ khí gas có khả năng là nguyên nhân gây ra vụ sụp đổ của căn nhà.

Sau quá trình tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 1 bé trai 6 tuổi và 1 bé gái 4 tuổi, và vài giờ sau đó tiếp tục phát hiện thi thể của một nạn nhân khác, được xác định là mẹ của các em.

Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm người phụ nữ lớn tuổi, được xác định là bà của những đứa trẻ, người được cho là bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Trước đó, 1 bé trai 2 tuổi được tìm thấy còn sống cùng với người cha, người đang phải nhập viện ở Naples trong tình trạng nguy kịch.

Người phát ngôn của lực lượng cứu hộ Luca Cari cho biết các nhân viên phải "rất cẩn thận và di chuyển chậm rãi để tránh xảy ra sự cố sập nhà mới" khi họ tìm kiếm các nạn nhân.

Thị trưởng Vincenzo Simonelli đã có mặt tại hiện trường để xem xét tình hình, đồng thời nhấn mạnh vụ sập nhà là tình huống rất nghiêm trọng.

Thu Hương (theo ABC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI