Sao Việt ngày càng ưa chuộng mỹ phẩm thuần chay

11/09/2023 - 13:41

PNO - Dòng mỹ phẩm thuần chay với thành phần tự nhiên, an toàn cho da đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân Việt.

 

1
Sau gần 1 năm ra mắt, dòng mỹ phẩm thuần chay với thành phần chính từ muối biển xanh và nhân sâm của Shegan đã được thị trường đón nhận nhờ độ an toàn và hiệu quả. Vừa qua, á hậu Thúy Vân - người sáng lập hệ thống bán lẻ của thương hiệu này đã có buổi giới thiệu sản phẩm đến các đồng nghiệp của mình với hy vọng đem đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo, thân thiện.
Á hậu Đại dương Giang Thái hào hứng trải nghiệm dòng mỹ phẩm thuần chay, tự nhiên. Các sản phẩm được nghiên cứu, phát triển theo cơ chế vừa làm sạch, vừa bảo vệ, vừa chống lão hoá, vừa dưỡng trong cùng một bước, không chỉ giúp các khách hàng cải thiện được những vấn đề về da mà còn giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
Á hậu Giang Thái (Hoa hậu Đại dương 2023) hào hứng trải nghiệm dòng mỹ phẩm thuần chay, tự nhiên. Các sản phẩm được nghiên cứu, phát triển theo công thức vừa làm sạch, vừa bảo vệ, vừa chống lão hoá, vừa dưỡng trong cùng một bước, không chỉ giúp chị em cải thiện được những vấn đề về da mà còn giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
3
Thúy Vân cũng tiết lộ thêm về kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm serum khử mùi, ngừa thâm và dưỡng cho vùng da dưới cánh tay và lòng bàn chân sẽ được ra mắt vào thời gian tới.
4
Xuất hiện trong sự kiện, Thúy Vân diện một chiếc đầm màu xanh với thiết kế thanh lịch, tôn lên những đường cong quyến rũ. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng cũng như nhiều doanh nhân và người nổi tiếng là bạn bè của vợ chồng nàng hậu như á hậu Lệ Hằng, á hậu Hoàng Oanh, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh...
Trong sự kiện, các khách mời cũng là những người đầu tiên được giới thiệu BST thời trang của Shegan với 5 mẫu trang phục ứng dụng do chính tay cô thiết kế.
Trong sự kiện, các khách mời cũng là những người đầu tiên được giới thiệu BST thời trang của Shegan với 5 mẫu trang phục ứng dụng do chính tay Thúy Vân thiết kế.
Hoàng Mỹ An đến ủng hộ đàn chị Thúy Vân, Không chỉ đảm bảo tính hiệu quả của các sản phẩm cho từng mục đích chăm sóc sức khoẻ và vẻ đẹp, SHEGAN còn đưa vào những thành phần có tác động tích cực lên tinh thần của người sử dụng.
Nữ ca sĩ Hoàng Mỹ An đến ủng hộ đàn chị Thúy Vân. Không chỉ đảm bảo tính hiệu quả của các sản phẩm cho từng mục đích chăm sóc sức khoẻ và vẻ đẹp, Shegan còn đưa vào những thành phần có tác động tích cực lên tinh thần của người sử dụng.
 Đặc biệt, nữ ca sĩ Shontelle – chủ nhân hit “Impossible” và “T-shirt” từng nổi đình đám một thời cũng góp mặt trong dịp ghé thăm Việt Nam. Cô cũng dành nhiều lời khen cho sản phẩm Shegan sau khi trải nghiệm.
Đặc biệt, nữ ca sĩ Shontelle – chủ nhân hit ImpossibleT-shirt từng nổi đình đám một thời cũng góp mặt trong dịp ghé thăm Việt Nam. Cô cũng dành nhiều lời khen cho dòng sản phẩm thuần chay này sau khi trải nghiệm.
8
Dòng mỹ phẩm thuần chay & chữa lành này với sứ mệnh đem đến những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, nhan sắc toàn diện, vừa cải thiện thể chất vừa xoa dịu tinh thần, với mức giá dễ tiếp cận, dung hoà giữa công năng nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ, và thân thiện với môi trường xung quanh.
9
Hiện nay, các sản phẩm thuần chay đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu, đây cũng là những sản phẩm dành cho những khách hàng theo đuổi lối sống có ý thức. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI