Sao Việt hội ngộ tại tiệc cưới diễn viên Phương Lan "Nhà bà Nữ"

20/11/2023 - 22:26

PNO - Diễn viên Phương Lan, gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế giới trẻ, từng đóng phim "Nhà bà Nữ" cưới vào tối 20/11. Đám cưới quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt tham dự, chúc phúc.

Sau 5 năm yêu, diễn viên Phương Lan cùng Phan Đạt - trợ lý của cô, kết hôn vào tối 20/11. Cả hai cho biết sau thời gian tìm hiểu và sẵn sàng về kinh tế, họ muốn về chung một nhà để xây dựng đời sống hôn nhân. Trước đây, Phương Lan từng cho biết có nghĩ đến chuyện lập gia đình nhưng chưa sẵn sàng, vì cả hai chưa ổn định tài chính, chưa gắn bó đủ lâu.

Lễ cưới tổ chức tại TPHCM có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Toàn bộ khách mời mặc đúng theo tông màu mà cô dâu, chú rể yêu cầu. Tại tiệc cưới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Erik, vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt... hát tặng cho cặp đôi. Họ dành nhiều lời chúc phúc, mong Phương Lan cùng bạn đời có hôn nhân viên mãn.

Diễn viên Trấn Thành cùng Sam đến dự tiệc cưới từ khá sớm.
Diễn viên Trấn Thành cùng Sam đến dự tiệc cưới từ khá sớm. Trấn Thành cho biết anh vừa trở về từ Hàn Quốc. Nam diễn viên hợp tác với Phương Lan trong phim Nhà bà Nữ. Vai diễn giúp Phương Lan được khán giả biết đến nhiều hơn. Tại lễ cưới, nữ diễn gửi lời cảm ơn Trấn Thành vì giúp cô và Phan Đạt đến gần nhau hơn khi đóng vai người yêu của nhau trên phim.
Diễn viên Puka và Gin Tuấn Kiệt đến chúc phúc cho đồng nghiệp. Cả hai cũng vừa kết hôn trong tháng 11.
Diễn viên Puka và Gin Tuấn Kiệt đến chúc phúc cho đồng nghiệp. Cả hai cũng vừa kết hôn trong tháng 11.
Lý Nhã Kỳ có mặt từ khá sớm tại tiệc cưới của đồng nghiệp. Vào ngày Phương Lan tổ chức tiệc độc thân, Lý Nhã Kỳ cũng tham dự. Cô cũng là người bắt được hoa cưới của Phương Lan.
Lý Nhã Kỳ có mặt từ khá sớm tại tiệc cưới của đồng nghiệp. Vào ngày Phương Lan tổ chức tiệc độc thân, Lý Nhã Kỳ cũng tham dự. Cô cho biết rất ngưỡng mộ tình cảm của Phương Lan và bạn trai. Tại tiệc cưới, Lý Nhã Kỳ cũng là người "bắt" được hoa cưới của Phương Lan. 
Diễn viên Song Luân và Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng đồng nghiệp. Ngoài công việc, họ là bạn bè khá thân thiết ngoài đời. 
Diễn viên Song Luân và Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng đồng nghiệp. Ngoài công việc, họ là bạn bè khá thân thiết ngoài đời. 

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Lâu đài tình ái, chúc mừng hôn nhân của Phương Lan và Phan Đạt. Nữ diễn viên Phương Lan dành lời cam ơn cho nam ca sĩ. Cô tiết đàn anh là người đã lên kịch bản lễ cưới, hộ trợ cô rất nhiều cho tiệc cưới lần này.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Lâu đài tình ái, chúc mừng hôn nhân của Phương Lan và Phan Đạt. Nữ diễn viên Phương Lan dành lời cảm ơn đến nam ca sĩ. Cô tiết lộ đàn anh là người đã lên kịch bản lễ cưới, nhận lời hát mừng mở màn cho tiệc cưới.
NSƯT Công Ninh đến chúc phúc cho học trò Phương Lan. Ca sĩ Sơn Thạch (phải) hát tặng
NSƯT Công Ninh đến chúc phúc cho học trò Phương Lan. Ca sĩ Sơn Thạch (bìa phải) gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng thông qua ca khúc Yêu, được anh trình diễn ở phần tiệc cưới.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đóng cùng Phương Lan trong phim Gái già lắm chiêu. Sau dự án, cả hai khá thân thiết ngoài đời.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đóng cùng Phương Lan trong phim Gái già lắm chiêu. Sau dự án, cả hai khá thân thiết ngoài đời. Lan Ngọc cũng là người tư vấn các mẫu váy cưới cho Phương Lan diện trong tiệc cưới chính thức.
Lâm Vỹ Dạ cùng chồng lên sân khấu hát chúc mừng đồng nghiệp.
Lâm Vỹ Dạ cùng chồng lên sân khấu hát chúc mừng đồng nghiệp. Nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện ca khúc Hoa giấy được cô ra mắt trong thời gian gần đây.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI