Sao Minh Béo gới thiệu kịch tạp kỹ

04/12/2013 - 02:26

PNO - PNO - Sân khấu Sao Minh Béo tại Trung tân văn hóa Quận 11 vừa ra mắt xuất diễn đầu tiên với vở Bóng ma nhà họ Mãn (TG-ĐD: NSƯT Đoàn Bá).

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhắm vào đối tượng khán giả bình dân, vở diễn hài kịch pha lẫn một chút kinh dị và cả yếu tố tâm lý được dàn dựng thử nghiệm theo mô hình kịch tạp kỹ, kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật xiếc, ca nhạc, ca cổ, rối, clip thu sẵn phát trên màn hìn led…

Sao Minh Beo goi thieu kich tap ky

Chuyện kịch kể về lời nguyền của đứa con trai lành lặn duy nhất trong dòng họ Mãn sau cái chết tức tưởi của người mẹ kế do chính cha anh gây ra. Do được phối hợp nhiều yếu tố sân khấu, nhiều phong cách kịch nên nội dung vở diễn khá đơn giản và nhẹ nhàng. Yếu tố kinh dị được đưa vào vở diễn với hình ảnh một bóng trắng xõa tóc bay lượn trên không trung không khiến khán giả sợ đến sởn da gà mà chỉ mang thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu bất tử của người mẹ dành cho con trai.

Trước đó, chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi mang tên Thế giới tuổi thơ cũng đã có xuất diễn đầu tiên vào buổi sáng 1/12. Đây là chương trình biểu diễn phục vụ thiếu nhi vào sáng chủ nhật hàng tuần với các loại hình nghệ thuật: múa dân gian, xiếc, ảo thuật, ca nhạc, kịch cổ tích…

Sao Minh Beo goi thieu kich tap ky

Tết Nguyên Đán 2013 diễn viên Minh béo đã khai trương sân khấu riêng của mình tại rạp Vườn lài, Quận 10 và dự định xây dựng nơi đây thành một địa chỉ biểu diễn nghệ thuật dành cho khán giả bình dân. Nhưng do một số trục trặc, Minh Béo đã quyết định dời đến “nhà mới” với những kế hoạch biểu diễn dài hơi và dày đặc hơn.

Các xuất diễn hàng tuần sẽ bắt đầu từ thứ Sáu với chương trình Tiếng cười Sài Gòn, giới thiệu những tiểu phẩm hài độc quyền chỉ được dàn dựng để biểu diễn tại SK Sao Minh Béo do các danh hài, nhóm hài Việt Nam và hải ngoại biểu diễn. Kịch tạp kỹ sẽ có các xuất diễn vào tối thứ bảy hàng tuần. Cùng với vở Bóng ma nhà họ Mãn, SK Sao Minh Béo đang lên sàn tập một loạt vở diễn khác như Đẻ mướn, Dạy vợ, Duyên nợ của ai, Một ngày làm vợ… Ngày chủ nhật sẽ có hai xuất diễn: chương trình thiếu nhi buổi sáng và ca nhạc tạp kỹ vào buổi tối.

Sao Minh Beo goi thieu kich tap ky

Nhắm đến khán giả bình dân nên không chỉ dàn dựng những vở diễn nội dung nhẹ nhàng, đơn giản vừa phù hợp để có thể bày nhiều trò diễn như xiếc, ca múa, thời trang, nhảy hiphop… SK cũng có giá vé khá mềm 79.000 - 99.000 - 119.000/ vé (riêng chương trình thiếu nhi 59.000đ và 79.000đ). Dù giá vé mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, nhưng theo diễn viên Minh Béo, các chương trình biểu diễn sẽ có sự tham gia luân phiên của nhiều nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi ở các lĩnh vực: NSND Lệ Thủy, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Ngân, Châu Thanh, Vũ Luân, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Trọng Phúc Bảo Quốc, Kiều Mai Lý, Hữu Nghĩa, Hoàng Sơn, Anh Vũ, NSUT Công Ninh, Hà Trí Quang,Diễm My 9X…

Minh Béo tâm sự: “Không chỉ lập sân khấu riêng để phục vụ khán giả và được làm nghề theo cách riêng của mình, tôi còn dành toàn bộ doanh thu từ các đêm diễn sau khi trừ chi phí để đóng góp cho quỹ từ thiện giúp trẻ mồ côi, người già neo đơn hoặc những số phận khó khăn cần được giúp đỡ trong cuộc sống”.

THẢO VÂN
Ảnh: NTD
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI