Sao Hàn đua nhau nhuộm tóc nâu hack tuổi

12/10/2023 - 18:40

PNO - Cứ mỗi dịp thu về, các ngôi sao xứ kim chi liền đổi màu tóc sang tông màu nâu với nhiều sắc thái từ nâu trầm nhẹ nhàng đến nâu sáng rực rỡ trẻ trung.

 

1
Nhuộm tóc màu nâu là xu hướng thịnh hành trong dịp thu đông, được nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng. Đây cũng là màu tóc mang đến diện mạo trẻ trung, thời thượng, làm bật tông da và phù hợp với nhiều phong cách. Lisa (Blackpink) không thể bỏ qua màu tóc hot trend này, cô nàng chọn tông màu nâu trầm, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ toát lên vẻ đẹp gợi cảm.
2
"Tình đầu quốc dân" Yoona khoe vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào với kiểu tóc ngang vai trẻ trung màu nâu hạt dẻ. Kiểu tóc lẫn màu tóc của nữ diễn viên có thể dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục, lên đồ theo phong cách thanh lịch, cá tính đều đẹp.
3
Màu tóc nâu đỏ cổ điển của nàng thơ Han So Hee vừa "nịnh" da vừa giúp nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút. Tông màu này chỉ thật sự nổi bật khi có ánh nắng chiếu vào trực tiếp. Có lẽ vì lý do này, màu nâu đỏ là lựa chọn ''chân ái'' của các chị em giới công sở hay những cô nàng thích kín đáo.
4
Mốt tóc xoăn dài màu nâu ánh đồng sành điệu của nữ ca sĩ Hwasa nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trẻ tại xứ sở kim chi. Với ưu điểm giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn, hack tuổi, ít gây hư tổn cho tóc và có rất nhiều sắc thái để bạn lựa thì đây là màu nhuộm trường tồn với thời gian.
    Tone màu nâu cam là sự kết hợp độc đáo giữa màu nâu trầm và màu cam tươi tắn, mang đến một sắc độ vừa phải không quá chói, phù hợp với mọi màu da.   Người đẹp Yeji cũng không ngoại lệ khi khi chọn cho mình màu tóc ấn tượng, nổi bật mà không quá chói này để diện trong những ngày đầu thu
Tông màu nâu cam là sự kết hợp độc đáo giữa màu nâu trầm và màu cam tươi tắn, mang đến sắc độ vừa phải, phù hợp với mọi màu da. Người đẹp Yeji khéo chọn màu nâu cam ấn tượng làm bật lên phong cách mà không quá chói mắt diện trong những ngày mùa thu.
âu trà sữa cũng có tone từ đậm đến nhạt và hợp với mọi kiểu tóc từ thẳng đến xoăn, ngắn hay dài. Diện màu tóc này, các nàng chỉ cần thoa nhẹ chút son là cũng đã đủ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn
Tóc nàu nâu trà sữa là sự kết hợp giữa tông nâu trầm và màu be, tạo nên một mái tóc ngọt ngào. Có nhiều sắc thái của nâu trà sữa từ đậm đến nhạt và hợp với mọi kiểu tóc từ thẳng đến xoăn, ngắn hay dài. Nữ ca sĩ Solar chọn màu tóc này, trang điểm nhẹ với chút son cũng đủ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
7
Nữ diễn viên Go Minsi chọn nhuộm tóc tông màu nâu lạnh, có ưu điểm nền nã trong tối, nổi bật dưới ánh sáng mặt trời. Màu nâu lạnh không cần tẩy, dễ chăm sóc mà vô cùng thời thượng.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI