Sao Hàn đồng loạt tái xuất

01/07/2024 - 09:44

PNO - Với việc một loạt sao hạng A như Bi Rain, Kim Ha Neul, Lee Do Hyun, Jang Na Ra… đồng loạt tái xuất, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tác phẩm hay cho khán giả.

Sweet home 3: Sự trở lại của Lee Do Hyun và Song Kang

Sỡ hữu dàn sao trẻ thực lực như Lee Do Hyun, Go Min Si, Song Kang… và sự thành công của 2 phần trước đó, Sweet home 3 (tựa Việt: Thế giới ma quái 3) được kỳ vọng là bom tấn trong nửa cuối năm 2023.

Dựa trên webtoon cùng tên, Sweet home xoay quanh một học sinh trung học cô độc chuyển đến một căn hộ mới, đúng lúc quái vật bắt đầu bùng nổ khiến nhiều cư dân bị mắc kẹt bên trong tòa nhà.

Khán giả mong chờ sự trở lại của Lee Do Hyun trong phần 3 Sweet home.
Khán giả mong chờ sự trở lại của Lee Do Hyun trong phần 3 Sweet Home

Trong phần 3 này, loạt phim sẽ khắc họa cuộc đấu tranh dữ dội của những người bị kẹt giữa quái vật và con người, khi thế giới có những bước chuyển biến khó lường.

Những bức ảnh tĩnh mới nhất được phía ê-kíp sản xuất cung cấp, hé lộ hình ảnh ấn tượng của Hyun Su (Song Kang thủ vai), với đôi mắt rực lửa khi anh quyết tâm tiến về phía trước. Mất đi những người thân yêu và suýt trở thành quái vật, Hyun Su khơi dậy sự tò mò của khán giả về khả năng lấy lại nhân tính của mình trong phần mới.

Trong khi đó, Yi Kyung (Lee Si Young), người đã gây sốc cho người xem khi biến thành quái vật ở cuối phần 2, cũng sẽ góp mặt trong phần 3, càng khiến khán giả không khỏi chờ đợi.

Teaser: Sweet Home 3

Phần 3 của Sweet Home đồng thời cũng là mùa cuối của loạt phim về quái vật. Bên cạnh những màn tranh đấu quyết liệt, phần 3 còn được ngóng đợi hơn khi có sự trở lại của Lee Do Hyun - người đã hoàn toàn mất tích trong phần 2.

Bộ phim sẽ chính thức phát hành trên Netflix vào ngày 19/7.

Red Swan: Bi Rain và Kim Ha Neul tái xuất

Ngôi sao K-pop Bi Rain và Kim Ha Neul sẽ đánh đấu sự tái xuất của mình trong bộ phim hành động ly kỳ Red Swan (tựa Việt: Thiên nga đỏ) của Disney+ .

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Oh Wan Soo (Kim Ha Neul), một cựu vận động viên chơi golf bước vào xã hội thượng lưu, khi cô kết hôn với người thừa kế của tập đoàn Hwain. Tuy nhiên, không lâu sau tính mạng của cô bị đe dọa do cuộc chiến khốc liệt giành quyền kế vị.

Tạo hình của Bi Rain và Kim Ha Neul trong phim Thiên nga đỏ.
Tạo hình của Bi Rain và Kim Ha Neul trong phim Thiên nga đỏ

Sau khi cứu Wan Soo khỏi một cuộc tấn công khủng bố, Do Yoon (Bi Rain) thâm nhập vào gia đình Hwain, với tư cách là vệ sĩ của cô. Cũng từ lúc này, Do Yoon và Wan Soo lần lượt khám phá ra nhiều bí mật của tập đoàn. Sau quá trình dài cùng nhau vượt qua nhiều nguy hiểm, mối quan hệ của cả hai ngày càng sâu sắc và dần nảy sinh tình cảm.

Ngoài dàn diễn viên tên tuổi, Red swan còn được chấp bút bởi Choi Yoon-jung, một biên kịch kỳ cựu trong giới phim truyền hình Hàn Quốc, càng khiến tác phẩm nhận được sự chú ý của khán giả.

Bộ phim sẽ chính thức phát hành trên Disney + từ ngày 3/7.

Good Partner: Chờ đợi sự đột phá của Jang Na Ra

Được chấp bút bởi một luật sư ly hôn thực thụ, Good Partner sẽ khắc họa những cuộc đấu tranh hài hước giữa 2 luật sư ly hôn có tính cách trái ngược là Cha Eun Kyung (Jang Nara) và Han Yu Ri (Nam Ji Hyun).

Khán giả chờ đợi sự bứt phá của Jang Na Ra (phải).
Khán giả chờ đợi sự bứt phá của Jang Na Ra (phải)

Là một luật sư nổi tiếng và thành đạt với 17 năm kinh nghiệm, Cha Eun Kyung khiến tất cả mọi người phải ghen tị nhưng cô có một khuyết điểm là vô cùng nóng nảy. Mãi đến khi tình cờ gặp Han Yu Ri, người đối lập với cô về tính cách, giá trị, quan điểm và kinh nghiệm, Eun Kyung đã trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc đời.

Không giống như Cha Eun Kyung lạnh lùng và hiệu quả, người luôn đặt lợi ích tốt nhất cho công ty lên hàng đầu, Han Yu Ri không thể chịu đựng được sự bất công, chính điều này khiến 2 người xung đột mọi lúc mọi nơi.

Ngoài kịch bản thú vị thì sự tương tác của ăn ý của Jang Na Ra và Nam Ji Hyun được đánh giá là một trong những nhân tố trọng yếu sẽ làm nên thành công của tác phẩm.

Trailer: Good Partner

Sau khi liên tục đảm nhận các vai diễn làm vợ, làm mẹ chịu nhiều bất công, khán giả mong đợi với tạo hình luật sư mới mẻ này sẽ giúp Jang Na Ra có sự đột phá mới.

Bộ phim chính thức khởi chiếu trên SBS và Netflix, vào ngày 12/7.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI