Sao Hàn chật vật trở lại sau khi bị tẩy chay

17/12/2022 - 20:05

PNO - Lee Jin Sol, Seo Ye Ji, nhóm Loona… tiếp tục các hoạt động nghệ thuật sau thời gian gián đoạn vì bê bối đời tư.

Lee Jin Sol

Mới đây, Lee Jin Sol - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop April - cho biết sẽ hoạt động với tư cách ca sĩ độc lập và chuẩn bị phát hành ca khúc mới mang tên Let me out. Đây là bài hát solo đầu tiên của cô gái 21 tuổi, kể từ khi April debut (tháng 4/2015).

STORY & PLUS - công ty chủ quản của Jin Sol - hy vọng Let me out với thể loại R&B pop có nhịp độ trung bình sẽ làm nổi bật giọng hát của Jin Sol: "Đó là một giai điệu về sự u ám và bối rối, và cô ấy đã tham gia vào quá trình sáng tác nó. Ca khúc đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình solo của Lee. Cô ấy sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc với tư cách ca sĩ kiêm nhạc sĩ, vì vậy, xin hãy ủng hộ cô ấy".

Lee Jin Sol rục rịch trở lại với tư cách ca sĩ solo.
Lee Jin Sol rục rịch trở lại với tư cách ca sĩ solo

Nữ thần tượng đã hoàn toàn vắng bóng trước công chúng kể từ tháng 3 năm nay, sau khi các thành viên của April bị buộc tội tẩy chay Lee Hyun-joo - người đã rời nhóm vào năm 2016. Những cáo buộc lần đầu tiên được đưa ra bởi anh trai của Hyun-joo. Người này lên mạng tố cáo các thành viên của April đã ép em gái anh rời nhóm. 

Mặc dù các thành viên April phủ nhận cáo buộc nhưng chỉ vài tháng sau khi scandal nổ ra, April tuột dốc không phanh. Lee Jin-sol cũng chấm dứt hợp đồng với công ty cũ và gia nhập công ty STORY & PLUS vào tháng 7.

Nhiều khán giả dự đoán việc phát hành ca khúc mới của Lee Jin Sol sẽ gặp nhiều trở ngại.

Loona

Gần đây, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Loona đã tung teaser thông báo về việc nhóm sẽ tái xuất vào ngày 3/1/2023, với album O. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, nhóm đang bị tẩy chay mạnh mẽ.

Màn tái xuất của nhóm với 11 thành viên bị phản đối gay gắt từ chính fandom ORBIT của nhóm. Phản ứng này xảy đến sau vụ việc Chuu bị công ty thẳng tay gạch tên khỏi nhóm với cáo buộc lạm quyền, xúc phạm nhân viên công ty.

Nhóm Loona tiếp tục bị tẩy chay mạnh mẽ sau thông báo tái xuất.
Nhóm Loona tiếp tục bị tẩy chay mạnh mẽ sau thông báo tái xuất

Chuu từng là thành viên tích cực nhất trong Loona. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng ca hát nổi bật, nữ thần tượng từng trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, là MC hoặc khách mời trong nhiều chương trình truyền hình ở Hàn Quốc trong năm 2021.

Do đó, việc Chuu bị loại khỏi Loona khiến cộng đồng người hâm mộ của nhóm đồng loạt kêu gọi tẩy chay, không mua bất kỳ sản phẩm nào như album, phụ kiện, vé concert… từ công ty quản lý nhóm. 

Seo Ye Ji

Trở lại sau ồn ào thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji bị khán giả quay lưng. Khả năng diễn xuất ấn tượng của Seo Ye Ji trong phim Thiên nga bóng đêm chưa đủ để khiến khán giả quên đi bê bối đời tư của cô.

Seo Ye Ji vẫn chưa được khán giả tha thứ sau lùm xùm đời tư.
Seo Ye Ji vẫn chưa được khán giả tha thứ sau lùm xùm đời tư

Theo truyền thông Hàn Quốc, phải mất thêm một khoảng thời gian nữa, nữ diễn viên mới có thể lấy lại được thiện cảm từ công chúng. Trước scandal thao túng bạn trai, Seo Ye Ji là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất tại xứ kim chi nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt. Sau lùm xùm, mọi việc thay đổi 360 độ, nữ diễn viên bị nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang hủy hợp đồng đại diện thương hiệu. Cô còn hứng chịu hàng loạt bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Kim Seon Ho

May mắn hơn các ngôi sao khác, sau scandal với bạn gái cũ, Kim Seon Ho đang từng bước trở lại và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Mới đây nhất, anh còn xuất sắc giành chiến thắng đến 4 giải thưởng, gồm: idolplus Popular (Nam diễn viên được yêu thích nhất qua cổng bình chọn idolplus), DCM Most Popular Star (Ngôi sao được yêu thích nhất qua cổng bình chọn idolplus), Asia Celebrity (Nam diễn viên châu Á) và Best Choice (Sự lựa chọn hàng đầu) tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2022.

Kim Seon Ho tái xuất trở lại sau khoảng thời gian im ắng.
Kim Seon Ho tái xuất sau khoảng thời gian im ắng

Sau gần 1 năm kín tiếng, vắng bóng ở hầu hết các sự kiện thì đến vài tháng gần đây, Kim Seon Ho dần có những hoạt động mới trong lĩnh vực phim ảnh và kịch nói. Nam diễn viên cũng tổ chức gặp gỡ fan và tham dự các sự kiện nghệ thuật.

Sau những thăng trầm, Kim Seon Ho hứa hẹn sẽ bùng nổ trở lại trong năm 2023. Hiện phim điện ảnh Sad Tropics mà anh đóng chính cũng đang chuẩn bị công chiếu, trong khi anh đang thảo luận việc vào vai thái tử Lee Hyang trong phim truyền hình cổ trang Haesi's Shinru.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI