Sao châu Á người ghi điểm, kẻ mất điểm tại tuần lễ thời trang đình đám thế giới

01/03/2023 - 12:19

PNO - Chương Tử Di, Song Hye Kyo được khen, trong khi một số ngôi sao khác lại nhận ý kiến khen, chê trái chiều.

 

Diễn viên hàng đầu Trung Quốc - Chương Tử Di là khách mời trong show của Dior, thuộc Tuần lễ Thời trang Paris.
Diễn viên hàng đầu Trung Quốc - Chương Tử Di là khách mời trong show của Dior, thuộc Tuần lễ Thời trang Paris. Nữ diễn viên kết hợp sơ mi trắng cùng chân váy da, có hoạ tiết ở phần chân nhờ kỹ thuật cắt laser. Chương Tử Di mang nhiều trang sức ánh bạc, kim cương để làm nổi bật tổng thể. Diện mạo của Chương Tử Di được nhận xét khá thu hút, giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn. 
Jisoo cũng là khách mời của show Dior.
Jisoo cũng là khách mời của show Dior. Nữ ca sĩ diện váy tím, phối loạt phụ kiện màu đen. Jisoo được khen phần trang điểm trông ngọt ngào, thu hút. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mái tóc xoăn quá dài khiến tổng thể trông kém thanh thoát. 
Rosé
Rosé phối áo khoác da dáng dài cùng váy cắt xẻ bên trong màu đen. 2 màu sắc này khá an toàn, chưa tạo nên điểm nhấn nổi bật cho nữ ca sĩ khi dự show của Saint Laurent.
Lưu Vũ Hân - nữ ca sĩ, rapper, NSX âm nhạc người Trung Quốc chọn 2 màu trắng, đen làm chủ đạo cho trang phục khi tham gia show của Dior. Bộ cánh chỉ dừng ở mức an toàn, chưa khiến người xem ấn tượng, trầm trồ khen ngợi.
Lưu Vũ Hân - nữ ca sĩ, rapper, NSX âm nhạc người Trung Quốc - chọn 2 màu trắng, đen làm chủ đạo cho trang phục khi tham gia show của Dior. Bộ cánh chỉ dừng ở mức an toàn, chưa khiến người xem ấn tượng, trầm trồ khen ngợi.
Trước đó, khi tham gia show của nhà mốt Fendi, diễn viên Song Hye Kyo được khen
Trước đó, khi tham gia show của nhà mốt Fendi, diễn viên Song Hye Kyo được khen khi diện bộ cánh màu xám kín đáo, thanh lịch phối cùng túi màu hồng pastel ngọt ngào. 
Phần trang điểm, làm tóc của nữ ca sĩ được khen ngợi vì giúp cô trông trẻ trung.
Phần trang điểm, làm tóc của nữ ca sĩ được khen ngợi vì giúp cô trông trẻ trung.
Cũng áp dụng công thức phối màu xám và hồng, nhưng Trình Tiêu lại
Cũng áp dụng công thức phối màu xám và hồng, nhưng Trình Tiêu lại mất điểm bởi đôi boots không phù hợp với chất liệu, kiểu dáng trang phục này. 
Ca sĩ Tống Vũ Kỳ
Ca sĩ Tống Vũ Kỳ sử dụng màu xanh bạc hà làm điểm nhấn cho trang phục màu be. Tuy nhiên, tổng thể không được đánh giá cao bởi màu sắc không ăn khớp. Giày đế cao cũng không phù hợp với váy điệu đà, thướt tha. 
Diễn viên Lưu Thi Thi là gương mặt đại diện của thương hiệu Tod's. Dự show của nhà mốt này, Lưu Thi Thi diện
Diễn viên Lưu Thi Thi là gương mặt đại diện của thương hiệu Tod's. Dự show của nhà mốt này, Lưu Thi Thi diện shirtdress đỏ bằng da ấn tượng, nổi bật. Nữ diễn viên cũng lăng xê giày đế vuông đang thịnh hành. 

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI