Sanofi Việt Nam khai trương trụ sở mới đạt chuẩn quốc tế tại TPHCM

20/06/2024 - 17:02

PNO - Sanofi đã khai trương hai trụ sở văn phòng mới hiện đại theo chuẩn quốc tế tại TPHCM cho nhóm ngành hàng dược phẩm sinh học và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trụ sở mới của Sanofi Việt Nam là sự giao thoa hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống văn hóa Việt Nam. Không gian làm việc được thiết kế mở, hiện đại và kết hợp với nội thất mây tre địa phương, kiến tạo không gian làm việc linh hoạt, ấm cúng, chuyên nghiệp, từ đó thúc đẩy tương tác và khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho nhân viên.

Ban lãnh đạo Sanofi Việt Nam cắt băng khánh thành tại lễ khai trương trụ sở mới - Ảnh: Sanofi Việt Nam
Ban lãnh đạo Sanofi Việt Nam cắt băng khánh thành tại lễ khai trương trụ sở mới - Ảnh: Sanofi Việt Nam

Ông Emin Turan - Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam - hào hứng chia sẻ: “Sanofi mong muốn trở thành công ty dược phẩm đầu tiên có môi trường văn phòng đạt chứng chỉ WELL tại Việt Nam. Đây là quyết định thể hiện tầm nhìn dài hạn của Sanofi khi chúng tôi chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuẩn quốc tế, giúp phát triển nguồn nhân lực, tạo ra văn hóa doanh nghiệp trao quyền cho nhân viên, thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân và sự hợp tác giữa các đội nhóm”.

Đặc biệt, Sanofi Việt Nam áp dụng mô hình “Activity Based Working” (tạm dịch - mô hình làm việc dựa vào tính chất công việc) cho văn phòng mới loại bỏ sự sở hữu không gian riêng nhằm xóa nhòa ranh giới cấp bậc và giữa các phòng ban, thúc đẩy tinh thần bình đẳng và tạo ra nhiều tương tác giữa các thành viên trong công ty.

Với mô hình này, nhân viên được trao quyền để linh hoạt lựa chọn không gian làm việc phù hợp. Tính linh hoạt từ mô hình mới này được mở rộng dựa trên chính sách làm việc linh hoạt hiện có của Sanofi, cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ không gian nào mà họ muốn.

Ngọc Thùy

Nguồn: Sanofi Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu