Sanofi tặng 700 tài khoản học trực tuyến cho thanh niên khó khăn

12/05/2023 - 16:48

PNO - Ngày 11/5, dự án “Nâng cao năng lực cộng đồng cho các bạn trẻ thiếu điều kiện” hướng đến 700 thanh niên Việt Nam đã được ra mắt. Nằm trong khuôn khổ sáng kiến “Một triệu cuộc đối thoại” của Tập đoàn Sanofi toàn cầu, được phối hợp giữa Sanofi, tổ chức phi chính phủ Passerelles numériques Việt Nam, UAN Network (thuộc Conversion Asia) và Học viện G.A.P.

Ông Emin Turan - Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) ký kết trao tặng 700 tài khoản đào tạo trực tuyến cho những thanh niên khó khăn tại Việt Nam - Ảnh: Sanofi Việt Nam
Ông Emin Turan - Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) ký kết trao tặng 700 tài khoản đào tạo trực tuyến cho những thanh niên khó khăn tại Việt Nam - Ảnh: Sanofi Việt Nam

Dự án trao tặng 700 tài khoản cho thanh niên khó khăn học trực tuyến 27 khóa đào tạo chuyên môn trong 3 lĩnh vực bao gồm công nghệ thông tin, dữ liệu và thương mại trên nền tảng Coursera, bởi nhiều đơn vị uy tín toàn cầu như Google, IBM, Meta…

Các khóa học này có hiệu lực trong vòng một năm, kể từ tháng 6/2023. Tổng chi phí khoảng 7 tỉ đồng. Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ, tăng triển vọng tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra, dự án hợp tác giữa Sanofi và Coursera giúp đem đến 20.000 cơ hội học tập cho các bạn trẻ khó khăn trên toàn thế giới từ nay đến năm 2030.

Ông Emin Turan - Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam - chia sẻ: “Dự án này là một trong những nỗ lực CSR của Sanofi để thúc đẩy nền tảng giáo dục cho thế hệ trẻ, nguồn nhân lực quyết định tương lai phát triển của đất nước”.

Ông Lê Đình Hiếu - Giám đốc điều hành Học viện G.A.P cho biết, đây là cơ hội để tối ưu hóa quá trình học, rút ngắn khoảng cách năng lực của các bạn trẻ, nâng cao cơ hội kiếm việc làm và truyền cảm hứng cho rất nhiều thanh niên Việt Nam.

P.An

Nguồn: Sanofi Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu