Sáng 10/3, người dân, du khách đến Buôn Ma Thuột bất ngờ được uống cà phê miễn phí

10/03/2024 - 09:45

PNO - Đến TP Buôn Ma Thuột dịp lễ 10/3, người dân và du khách được phục vụ miễn phí hàng ngàn ly cà phê, cao cao.

Trong 2 ngày 9-10/3, người dân và du khách đến TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) được thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí.

Nhiều gian hàng phục vụ cà phê, ca cao miễn phí dịp lễ 10/3
Nhiều gian hàng phục vụ cà phê, ca cao miễn phí dịp lễ 10/3

Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng Buôn Ma Thuột (10/3/1975-10/3/2024).

Theo báo cáo của UBND TP Buôn Ma Thuột đến thời điểm ngày 8/3, đã có gần 300 quán cà phê và doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng hoạt động phục vụ cà phê miễn phí trong dịp lễ 10/3 này.

có gần 300 quán cà phê và doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng hoạt động phục vụ cà phê miễn phí trong dịp lễ 10/3
Có gần 300 quán cà phê và doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng hoạt động phục vụ cà phê miễn phí trong dịp lễ 10/3

Trong đó, có 14 gian hàng lưu động của các doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí trong 2 ngày 9-10/3, tại 3 địa điểm là Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột, Quảng trường 10/3 và Đường sách Buôn Ma Thuột. Qua đó, nhằm tri ân người dân và du khách khi đến TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trong dịp này. Đồng thời, tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê đặc sản Việt Nam lan tỏa nhanh và xa hơn đến người dân, du khách và bạn bè quốc tế, từng bước đưa TP Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Tham gia chương trình cà phê miễn phí lần này, thương hiệu MISS EDE đăng ký phục vụ hơn 6.000 ly sôcôla cho người dân và du khách tại Quảng trường 10/3. Còn Công ty TNHH Một thành viên 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) cũng bố trí các gian hàng ở các điểm Quảng trường 10/3, Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột, Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột để phục vụ hàng ngàn ly cà phê.

chiếc xe công nông vừa dùng để phục vụ cà phê, còn phía trước xe để du khách check in, tìm hiểu. Đây cũng là sự mới lạ thu hút những du khách đến uống cà phê và tìm hiểu về chiếc xe công nông này.
Chiếc xe công nông mang sự mới lạ, thu hút những du khách đến uống cà phê, check-in và tìm hiểu về chiếc xe công nông này

Ngoài ra, gian mini game tại Quảng trường 10/3 cũng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đến trải nghiệm quay trúng thưởng để nhận voucher hoặc vòng đeo tay.

Theo ghi nhận, không chỉ người dân địa phương mà nhiều du khách ở một số tỉnh khác như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên.... không khỏi thích thú khi được tham quan, thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí tại các điểm nói trên.

gian mini game tại Quảng trường 10/3 cũng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đến trải nghiệm
Gian mini game tại Quảng trường 10/3 thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đến trải nghiệm

Nhiều người cho rằng, đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực, qua đó góp phần lan tỏa một hình ảnh Buôn Ma Thuột văn minh, xinh đẹp, thân thiện, mến khách.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI