San sẻ yêu thương với các em nhỏ Làng trẻ em SOS Gò Vấp

20/06/2024 - 18:51

PNO - Chiều 20/6, Hội LHPN TPHCM phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo thương mại Sen Vàng tổ chức trao tặng quà cho các trẻ em tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TPHCM).

Các hoa hậu và á hậu đã cùng giao lưu, vui chơi, ca hát với các em thiếu niên, thiếu nhi và trao những phần quà bao gồm sữa, bánh kẹo, các sản phẩm bách hóa khác và tiền mặt. Tổng giá trị trao tặng 220 triệu đồng.

Đại diện Công ty Sen Vàng và các hoa hậu, á hậu trao quà cho các em tại Làng trẻ SOS Gò Vấp.
Đại diện Công ty Sen Vàng và các hoa hậu, á hậu trao quà cho các em tại Làng trẻ SOS Gò Vấp

Ông Hoàng Long - Giám đốc Làng trẻ em SOS TPHCM - cho biết, Làng trẻ SOS Gò Vấp là ngôi làng trẻ em đầu tiên tại Việt Nam và cũng là ngôi làng có diện tích lớn nhất. Tại đây, Làng tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ khi mới lọt lòng cho đến lúc trưởng thành, có gia đình và sự nghiệp riêng. Hiện tại, Làng đang nhận nuôi 190 em ở các độ tuổi khác nhau, các em được nuôi dưỡng theo mô hình gia đình thay thế.

Trưởng ban Gia đình - Xã hội Hội LHPN TPHCM Trần Thị Phi Yến - thăm hỏi, động viên các em nhỏ.
Trưởng ban Gia đình - Xã hội Hội LHPN TPHCM Trần Thị Phi Yến thăm hỏi, động viên các em nhỏ

"Chúng tôi chân thành cảm ơn Công ty Sen Vàng và Hội LHPN TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho các em. Các em không chỉ nhận được vật chất, mà còn nhận được nguồn động viên về mặt tinh thần rất lớn" - ông Hoàng Long nói.

Các em nhỏ tại Làng vui mừng khi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ các đơn vị, tổ chức.
Các em nhỏ tại Làng vui mừng khi nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ các đơn vị, tổ chức

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI