Sản phẩm cho trẻ giảm giá trước ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

31/05/2024 - 10:40

PNO - Đồ chơi thuộc các thương hiệu nổi tiếng, bánh kẹo, quần áo dành cho trẻ được các cửa hàng, siêu thị giảm giá 50% nhưng lượng khách mua vẫn khá vắng.

Trung tâm thương mại Aeonmall Bình Tân (quận Bình Tân, TPHCM) dành hẳn 1 khu
Trung tâm thương mại Aeonmall Bình Tân (quận Bình Tân, TPHCM) đang tổ chức sự kiện bán hàng đồ chơi trải nghiệm, thời gian diễn ra đến hết ngày 2/6/2024.
Tất cả sản phẩm tại
Tất cả sản phẩm tại khu sự kiện này đều đang được giảm giá từ 20-50%, thuộc các hệ thống cửa hàng đồ chơi nổi tiếng như Mykingdom, Tini World, Funny Land...
sẽ diễn ra các hoạt động hoạt náo xuyên suốt như: Tô Màu, Xe Đua Điều Khiển, Vòng Tay Xinh, Robot biết bay,...
Sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động để trẻ được trải nghiệm như điều khiển robot biết bay, điều khiển xe tăng...
Hoặc
Một khu khác thì cho trẻ lắp ráp các mô hình trò chơi trí tuệ
Nhiều bạn nhỏ thích thú trải nghiệm
Hoặc cho trẻ tham gia chơi game đua xe có thưởng, workshop làm kem...
Ngoài giảm giá 50%, khi khách mua hoá đơn từ 650.000 đồng sẽ nhận được 2 sản phẩm đồ chơi

Ngoài giảm giá 50%, khi khách mua hoá đơn từ 650.000 đồng sẽ nhận được 2 sản phẩm đồ chơi thuộc thương hiệu của Popmart và 52Toys. Đa phần khách hàng đắn đo quyết định mua vì dù được giảm giá 50% nhưng giá trị các sản phẩm đồ chơi còn khá cao, giá thấp nhất cũng từ 200.000 đồng và cao nhất lên đến 3 triệu đồng/bộ, trong khi trẻ thường có tâm lý "cả thèm chóng chán".

Ngoài bán các sản phẩm đồ chơi, khu sự kiện còn bày bán nhiều sản phẩm quần áo dành cho trẻ
Ngoài ra, tại khu sự kiện còn bày bán nhiều sản phẩm quần áo dành cho trẻ thuộc các hệ thống Tinistore, thương hiệu Rabity... cũng giảm giá từ 30-50%. Tuy nhiên, lượng khách ghé mua còn khá vắng. "Vào những ngày cuối tuần thì lượng khách đến trải nghiệm, mua sắm sẽ đông hơn" - một nhân viên tại đây cho biết.
Tại nhà sách Fahasa
Tại nhà sách Fahasa, tất cả các sản phẩm đều được giảm giá 35%. Do phân khúc sản phẩm đồ chơi tại đây có giá cũng tương đối bình dân, dao động từ 70.000 - 700.000 đồng/sản phẩm nên khá nhiều phụ huynh dẫn con đến đây mua sắm.
Các bạn nhỏ cũng tranh thủ mua sách, đồ chơi lưu niệm
Các bạn nhỏ cũng tranh thủ mua sách, đồ chơi lưu niệm hoặc các bộ màu vẽ để giải trí trong dịp hè.
Co.opmart, Co.opXtra tung hơn 1.000 sản phẩm dành riêng cho “thượng đế nhí: giảm giá đến 50%, tập trung trên các nhóm hàng bánh kẹo, đồ uống, quần áo, đồ chơi an toàn, sữa tắm, khăn giấy, tã bỉm
Co.opmart, Co.opXtra tung hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 50%, tập trung trên các nhóm hàng bánh kẹo, đồ uống, quần áo, đồ chơi an toàn, sữa tắm, khăn giấy, tã bỉm... Bên cạnh đó, khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được mua tiếp các sản phẩm giảm giá 50% gồm nước rửa chén Lix, dầu đậu nành Co.op Select, gạo thơm ST25 lúa tôm, nước xả Comfort, sửa rửa mặt, nước rửa tay... Hoặc khách có hạng thẻ thành viên càng cao thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm sữa, gạo, nước giặt...
Đặc biệt, các chuỗi cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market Co.op còn triển khai các hoạt động vui chơi, vẽ tranh, tô tượng… Trẻ đi mua sắm cùng bố mẹ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ được tặng quà, bánh, kẹo.
Đặc biệt, các chuỗi cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market Co.op còn triển khai các hoạt động vui chơi, vẽ tranh, tô tượng… Trẻ đi mua sắm cùng bố mẹ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ được tặng quà, bánh, kẹo.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI