Sân bay Đà Nẵng ngập sắc đen hồng "bắt trend" chào đón BlackPink

09/07/2023 - 17:16

PNO - Người dân và du khách rất ngạc nhiên và thích thú khi thấy sân bay Đà Nẵng phủ sắc hồng đen chào đón BlackPink, dù đây không phải điểm đến của nhóm nhạc.

 

Những ngày qua, sân bay Đà Nẵng gây xôn xao trên mạng với hình ảnh phủ đen hồng khắp mọi khu vực để chào đón nhóm nhạc BlackPink.
Những ngày qua, sân bay Đà Nẵng gây xôn xao trên mạng với hình ảnh phủ đen hồng khắp mọi khu vực để chào đón nhóm nhạc BlackPink.
BlackPink dự kiến đến Việt Nam biểu diễn vào đêm 29 và 30/7 tới tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Dù Đà Nẵng không phải là điểm đáp của nhóm nhạc, nhưng sân bay Đà Nẵng rất kịp bắt trend khi đã có hẳn một dự án để hưởng ứng sự kiện và tạo hứng thú cho du khách.
BlackPink dự kiến đến Việt Nam biểu diễn vào đêm 29 và 30/7 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Dù Đà Nẵng không phải là điểm đáp của nhóm nhạc, nhưng sân bay Đà Nẵng rất kịp bắt trend khi đã có hẳn một dự án để hưởng ứng sự kiện và tạo hứng thú cho du khách.
Dự án do Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) triển khai tại nhà ga quốc tế của Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Dự án do Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) triển khai tại nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng.
Theo đó, toàn bộ nhà ga quốc tế từ trong ra ngoài đều được phủ màu chủ đạo đen hồng rất ấn tượng.
Theo đó, toàn bộ nhà ga quốc tế từ trong ra ngoài đều được phủ màu chủ đạo đen hồng.
Các pano, biểu ngữ chào đón cũng được phủ hồng.
Các pano, biểu ngữ chào đón cũng được phủ hồng.
Các linh vật hải âu trong màu áo đen hồng cũng được dựng lên rất đáng yêu.
Các linh vật hải âu trong màu áo đen hồng đáng yêu.
Hầu như tất cả du khách khi đến và đi từ sân bay này đều rất ngạc nhiên và hào hứng với sự kiện này. Nhiều người rất vui khi không cần phải đi Hà Nội mới checkin để chào đón sự kiện nhóm nhạc tới Việt Nam.
Hầu như tất cả du khách đến và đi từ sân bay này đều rất ngạc nhiên và hào hứng với sự kiện này. Nhiều người rất vui khi không cần phải đi Hà Nội cũng có thể check-in để chào đón sự kiện nhóm nhạc đến Việt Nam.
Phía AHT cho biết việc nhà ga tổ chức Pink Terminal nhằm truyền tải nét đẹp về lòng hiếu khách của người Việt Nam.
Phía AHT cho biết, nhà ga tổ chức Pink Terminal nhằm truyền tải nét đẹp về lòng hiếu khách của người Việt Nam.
Cũng khá dễ hiểu vì Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh miền Trung là điểm đến du lịch ưa chuộng của người Hàn Quốc.
Cũng khá dễ hiểu vì Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh miền Trung là điểm đến du lịch ưa chuộng của người Hàn Quốc.
Trong giai đoạn 2015 - 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng bên cạnh Trung Quốc và Nhật Bản. Năm 2022, ngay khi mở cửa đón khách quốc tế trở lại, du khách Hàn Quốc đã đạt gần 400.000 lượt khách, chiếm gần 50% trên tổng lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng.
Trong giai đoạn 2015 - 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng bên cạnh Trung Quốc và Nhật Bản. Năm 2022, ngay khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế trở lại, du khách Hàn Quốc đã đạt gần 400.000 lượt, chiếm gần 50% trên tổng lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng.

                                                          Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI