PNO - Sân khấu xã hội hóa Chí Linh - Vân Hà vừa công diễn vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" (tác giả: Yến Ngân, đạo diễn: Chí Linh). Khá lâu rồi, sân khấu cải lương tuồng cổ mới lại có một tác phẩm đề tài lịch sử hoàn toàn mới và rất đáng xem.
Chia sẻ bài viết: |
Hội Âm nhạc TPHCM và các đối tác lần đầu tổ chức Liên hoan Sáo, Kèn điện tử 2024.
Triển lãm mỹ thuật “Nghệ thuật đảo ngược V.UPSIDEDOWNISM 2024” của họa sĩ Đại Giang và họa sĩ Tuấn Định.
Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM tổ chức triển lãm ảnh chủ đề “Khoảnh khắc cuộc sống".
Dường như đêm không ngủ. Trong u tối thăm thẳm, bầy côn trùng trò chuyện với nhau. Đêm dịu ngọt, mát lành như vốc nước mưa.
Huyện Củ Chi ra mắt không gian trải nghiệm sân khấu lịch sử truyền thống “Đất thép” - Địa đạo an toàn nhất là lòng dân.
Nhìn lại những đổi thay của Sài Gòn - TPHCM, bạn thấy thú vị nhất là công trình nào? Với tôi, đó là kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.
Thay đổi cách nghĩ văn hóa chỉ có tiêu tiền, phát triển công nghệ số, xây dựng nguồn nhân lực và không gian sáng tạo...
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Bài ca không quên" chủ đề "Vì nhân dân quên mình" kỷ niệm 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.
Lễ hội điện Huệ Nam ở xã Hương Thọ, TP Huế vừa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là di sản phi vật thể quốc gia.
Khai thác một chủ đề nhạy cảm là mang thai ở tuổi teen, tác phẩm của đạo diễn Jason Reitman đưa ra góc nhìn về quyền tự quyết của nữ giới.
Tiểu thuyết "Tiền bạc, bạc tiền" của nhà văn Hồ Biểu Chánh được xuất bản lần đầu vào năm 1925, đến nay, tác phẩm mới được in mới trở lại.
Trở về từ hành trình Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca thế kỷ, thạc sĩ Phạm Thái Bình đã sáng tác bài Về Điện Biên...
Bén duyên với nghề thêu hoa vải ruy-băng từ năm 2013, đến nay, hành trang của Trần Đường là nhiều dự án hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng.
Trong truyện dài mới "Tiệm sách của nàng", nhiều điều thân quen từ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã trở lại, kết hợp cùng các thử nghiệm mới..
Vùng đất Quảng Nam in đậm dấu ấn văn hóa Chăm Pa cổ, tuy nhiên nhiều di tích đang xuống cấp rất nhanh, dần trở thành phế tích.
Tờ giấy trên tay Khuê mỏng tang, nhẹ hẫng mà sao cô thấy lòng trĩu nặng khi nhìn vào dòng chữ kết quả được in đậm.
AI hay những trò lừa đảo dưới hình thức này khác đều là sản phẩm "sáng tạo" của con người, từ con người mà ra cả. Chẳng phải thế sao?
Trước khi chuyển sang hội họa, họa sĩ Trịnh Thị An là một pianist của dàn nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam.