SAIGONBANK đồng hành cùng Chương trình mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo

01/07/2024 - 16:55

PNO - Ngày 30/6/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SAIGONBANK) phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM đã tổ chức mổ mắt miễn phí cho 250 bệnh nhân nghèo tại tỉnh Bình Thuận.

Trong nhiều năm qua, SAIGONBANK và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM đã liên tục thực hiện chương trình này, tạo cơ hội chữa trị mắt miễn phí cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, SAIGONBANK đã tài trợ cho 1.000 ca mổ mắt, giúp mang lại ánh sáng và niềm vui cho nhiều bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước.

Tại Bình Thuận, các bệnh nhân đều được khám sàng lọc kỹ lưỡng, phẫu thuật mắt, cấp thuốc điều trị miễn phí. Sau phẫu thuật, bệnh nhân được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc mắt và xuất viện ngay trong ngày.

Đại diện Ban lãnh đạo SAIGONBANK tặng quà, thăm hỏi các bệnh nhân ở Bình Thuận
Đại diện Ban lãnh đạo SAIGONBANK tặng quà, thăm hỏi các bệnh nhân ở Bình Thuận - Ảnh: SAIGONBANK

Ban lãnh đạo SAIGONBANK cũng đã thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà cho các bệnh nhân sau phẫu thuật. “Nhìn thấy bà con vui mừng, phấn khởi với đôi mắt sáng trở lại, chúng tôi thật sự hạnh phúc. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM và các y bác sĩ, giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân không có điều kiện phẫu thuật tìm lại ánh sáng cho đôi mắt” - đại diện Ban lãnh đạo SAIGONBANK chia sẻ.

Bảo Minh

Nguồn: SAIGONBANK

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI