Saigon Co.op hướng đến phát triển vì cộng đồng qua nền tảng Co.op Cares

11/10/2024 - 16:22

PNO - Năm 2024 đánh dấu chặng đường 35 năm thành lập và phát triển của Saigon Co.op - chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam hoạt động theo mô hình kinh tế hợp tác xã. Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Saigon Co.op đã tổ chức dự án 150 công trình xã hội dưới nền tảng hoạt động vì cộng đồng mang tên Co.op Cares.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Co.op Cares, ngày 1/10/2024 vừa qua, siêu thị Co.opmart Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) đã kết hợp cùng cơ quan ban, ngành huyện Cái Bè trao tặng kinh phí sửa chữa nhà ở trị giá 58 triệu đồng đến ông Nguyễn Văn Hổ (sinh năm 1966). Ông Hổ là thương binh 2/4, ngụ tại khu 4, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè.

Tiếp đến, vào ngày 5/10/2024, Co.opmart Kon Tum (TP Kon Tum) đã phối hợp cùng Ban Chấp hành Thành đoàn Kon Tum tổ chức lễ khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho hộ gia đình bà Y Blyuh tại thôn Plei Druân, xã Ia Chim, TP Kon Tum.

Lễ khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho hộ gia đình bà Y Blyuh tại Thôn Plei Druân, xã Ia Chim, TP Kon Tum - Ảnh: Minh Châu
Lễ khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho hộ gia đình bà Y Blyuh tại Thôn Plei Druân, xã Ia Chim, TP Kon Tum - Ảnh: Minh Châu

Trước đó, vào tháng 7/2024, Saigon Co.op đã cho ra mắt nền tảng hoạt động vì cộng đồng mang tên Co.op Cares. Theo công bố của Saigon Co.op, dự kiến sẽ có 150 công trình xã hội được nhà bán lẻ này và các thương hiệu thuộc hệ sinh thái bán lẻ của đơn vị (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market) cùng với các đối tác - khách hàng thực hiện và hoàn thành trong năm 2024. Các công trình được phân chia thành các hạng mục: giáo dục, y tế và xã hội để hỗ trợ những người yếu thế và các khu vực đang cần nhiều sự giúp đỡ.

Với vai trò tiên phong đi đầu trong trách nhiệm hướng đến cộng đồng và xã hội, Saigon Co.op sẽ cùng khách hàng, đối tác chung tay phát triển để Co.op Cares ngày càng thiết thực và ý nghĩa thông qua các công trình giúp đỡ nâng cao đời sống người dân, hỗ trợ những người yếu thế cũng như hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.

Mai Ca

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI