Sacombank dẫn đầu thị trường thẻ JCB Việt Nam, ủng hộ 72.300 liều vắc xin hướng tới trẻ em vùng núi

31/07/2023 - 16:01

PNO - Sacombank vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB vinh danh với 5 giải thưởng lớn trong khuôn khổ hội nghị thường niên của tổ chức này tại Đà Nẵng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được vinh danh tại các hạng mục trao giải của JCB.

Cụ thể, JCB vinh danh Sacombank giữ vị trí dẫn đầu trong các ngân hàng tại Việt Nam về doanh số thanh toán; doanh số giao dịch bình quân trên một thẻ; tổng doanh số giao dịch thẻ; số lượng thẻ phát hành mới và số lượng thẻ tích lũy kích hoạt trong năm 2022.

Bên cạnh kết quả kinh doanh hiệu quả, vừa qua, Sacombank còn triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Vào ngày 27/7 vừa qua, Sacombank trao tặng 72.300 liều vắc xin 5 trong 1 hay còn gọi là DRT-VGB-Hib (được sản xuất tại Ấn Độ) cho Bộ Y tế để đồng hành cùng chương trình Tiêm chủng mở rộng toàn quốc, tiêm chủng miễn phí cho trẻ em tại các tỉnh miền núi khó khăn. Số vắc xin này được dùng để tiêm mũi 1 cho trẻ 2 tháng tuổi và tiêm bổ sung đủ mũi 2, mũi 3 cho trẻ từ 3 tháng tuổi đến dưới 1 tuổi tại 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

Ảnh: Sacombank
Ảnh: Sacombank

Thời gian qua, Sacombank còn tổ chức nhiều chương trình như “Ấm tình mùa xuân” diễn ra hàng năm vào dịp tết, mang niềm vui đến các em nhỏ và các hoàn cảnh thiếu may mắn; ủng hộ chương trình “Mặt trời hy vọng” thuộc Quỹ Hy vọng, hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị ung thư trên toàn quốc; trao hàng ngàn suất học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” mỗi năm cho học sinh - sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành cùng chương trình “Sóng và máy tính cho em” theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và chương trình “Nối vòng tay thương” do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản TPHCM phát động; hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”, “Những bước chân vì cộng đồng” gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người…

Thanh Hoa

Nguồn: Sacombank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI