Sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 67 của Christie Brinkley

11/08/2021 - 17:02

PNO - Nhiều khán giả nhận xét, vẻ ngoài đầy sức sống của người mẫu huyền thoại Christie Brinkley trông chẳng khác gì phụ nữ tuổi 30 dù bà đã 67 tuổi.

Tẩy tế bào chết thường xuyên:Tẩy tế bào chết trên cơ thể hàng ngày giúp da người của Christie luôn trẻ trung và mềm mại. Việc tẩy tế bào chết trên cơ thể kết hợp cùng mát xa giúp máu lưu thông tốt, loại bỏ được lớp da sần sùi, thô nhám, đem lại làn da hồng hào. Đây cũng là bước quan trọng trước khi dưỡng thể để kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu bì.     Thỉnh thoảng bà cũng thải độc cơ thể bằng cách ngâm mình trong bồn tắm nước muối nóng.
Tẩy tế bào chết thường xuyên: Tẩy tế bào chết trên cơ thể 2 lần/tuần giúp làn da của Christie luôn trẻ trung và mềm mại. Trong quá trình tẩy tế bào chết bà cũng mát-xa giúp máu lưu thông tốt, loại bỏ được lớp da sần sùi, thô nhám. Thỉnh thoảng bà cũng thải độc cơ thể bằng cách ngâm mình trong bồn tắm nước muối nóng.
Chăm sóc da đơn giản: Bà Brinkley cho biết 3 bước chăm sóc da mà bà không bao giờ bỏ qua gồm rửa sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Bà bôi kem dưỡng ẩm khắp mặt và cổ, luôn thoa kem chống nắng khi ra đường. “Thời trẻ, khi làm người mẫu, tôi được yêu cầu phải làm nâu da. Vì thế tôi không bao giờ quên bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.” Bà dùng kem dưỡng chứa acid chiết xuất từ trái cây vì chúng có khả năng thanh tẩy và làm da sáng đẹp, mịn màng.
Chăm sóc da đơn giản: Bà Brinkley cho biết 3 bước chăm sóc da mà bà không bao giờ bỏ qua gồm rửa sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Bà bôi kem dưỡng ẩm khắp mặt và cổ, luôn thoa kem chống nắng khi ra đường. "Thời trẻ, khi làm người mẫu, tôi được yêu cầu phải làm nâu da. Vì thế tôi không bao giờ quên bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời” - Brinkley chia sẻ. Bên cạnh đó, bà dùng kem dưỡng chứa acid chiết xuất từ trái cây vì chúng có khả năng thanh tẩy và làm da sáng đẹp, mịn màng.
Ăn 3 bữa mỗi ngày và ăn chay: Từ khi còn trẻ Christie Brinkley đã không ăn thịt và chỉ sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Cơ thể của bà thích hợp với chế độ ăn chay. Bà cho biết việc ăn chay vẫn cung cấp đủ năng lượng để Christie hoạt động và tập luyện. Buổi sáng, bà bắt đầu ngày mới bằng cà phê và sữa dừa trộn kem hạt dẻ. Bữa trưa bao gồm sữa chua dê với rất nhiều hoa quả, lúa mạch. Bữa tối nhẹ nhàng gồm các loại đậu và rau xanh.
Ăn 3 bữa mỗi ngày và ăn chay: Từ khi còn trẻ Christie Brinkley đã không ăn thịt và chỉ sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Cơ thể của bà thích hợp với chế độ ăn chay. Bà cho biết việc ăn chay vẫn cung cấp đủ năng lượng để hoạt động và tập luyện. Buổi sáng, bà bắt đầu ngày mới bằng cà phê và sữa dừa trộn kem hạt dẻ. Bữa trưa bao gồm sữa chua dê với rất nhiều hoa quả, lúa mạch. Bữa tối nhẹ nhàng gồm các loại đậu và rau xanh.
  Tránh nắng: Đây là bí quyết giúp bà Brinkley sở hữu làn da không tuổi. Bạn cần ánh nắng mặt trời cho da hấp thụ Vitamin D nhưng quá nhiều ánh nắng sẽ làm hỏng và lão hóa làn da sớm hơn. Bà sử dụng kem chống nắng thường xuyên và hạn chế ra ngoài khi trời nắng gắt.
Tránh nắng: Đây là bí quyết giúp bà Brinkley sở hữu làn da "không tuổi". Bà sử dụng kem chống nắng thường xuyên và hạn chế ra ngoài khi trời nắng gắt.
Chú trọng đến kiểu tóc và chân mày: Brinkley cho rằng mái tóc và lông mày là 2 thứ cần thay đổi khi có tuổi. Về lông mày, bà chú trọng tạo kiểu bằng chì nâu và phấn nâu. Theo bà khi có tuổi thì lông mày nên để mỏng, không quá sắc sảo. Ngoài ra, bà cũng để tóc vừa tầm, không quá ngắn, không quá dài và  uốn bồng bềnh, màu tóc sáng, thỉnh thoảng đổi ngôi… để vẻ ngoài trở nên trẻ trung, tươi mới.
Chú trọng đến kiểu tóc và chân mày: Brinkley cho rằng mái tóc và lông mày là 2 thứ cần thay đổi khi có tuổi. Về lông mày, bà chú trọng tạo kiểu bằng chì nâu và phấn nâu. Theo bà, khi có tuổi thì lông mày nên để mỏng, không quá sắc sảo. Ngoài ra, bà cũng để tóc vừa tầm, không quá ngắn, không quá dài và uốn bồng bềnh, màu tóc sáng, thỉnh thoảng đổi ngôi… để vẻ ngoài trở nên trẻ trung, tươi mới.
6Không ngừng vận động: Bà luôn luôn di chuyển, không thích ngồi yên một chỗ quá lâu.  Xen kẽ hoạt động thể chất với các hoạt động hàng ngày. Ví dụ như tập squats trong khi sấy tóc, nâng bắp chân trong khi cắt rau và hít đất trước khi tắm… Bà Brinkley nói: Ngồi yên là kẻ thù. Giữ yên là rỉ sét.
Không ngừng vận động: Bà luôn luôn di chuyển, không thích ngồi yên một chỗ quá lâu. Xen kẽ hoạt động thể chất với các hoạt động hàng ngày. Ví dụ như tập squats trong khi sấy tóc, nâng bắp chân trong khi cắt rau và hít đất trước khi tắm… Bà Brinkley nói: "Ngồi yên là kẻ thù. Giữ yên là rỉ sét."
Giữ tinh thần thoải mái: Bà nhấn mạnh tầm quan trọng của sự lạc quan và đề cập rằng các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra lợi ích sức khỏe của việc mỉm cười. Khoa học chứng minh rằng những người lạc quan có xu hướng mắc các bệnh khác nhau thấp hơn và sống lâu và trẻ lâu hơn.
Giữ tinh thần thoải mái: Brinkley nhấn mạnh tầm quan trọng của sự lạc quan và cho biết các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra lợi ích sức khỏe của việc luôn mỉm cười. Khoa học chứng minh rằng những người lạc quan có xu hướng mắc các bệnh khác nhau thấp hơn và sống lâu và trẻ lâu hơn.

Thu Vân (theo NB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI