Run to Heart 2024: Khẳng định vị thế và ghi đậm dấu ấn trong lòng các vận động viên

31/07/2024 - 10:12

PNO - Run to Heart 2024 có nhiều sự đổi mới về các yếu tố chuyên môn nghiệp vụ, công tác vận hành, trang thiết bị để hướng đến một giải đấu chuyên nghiệp, hoàn hảo. Run to Heart 2024 đang khẳng định vị thế, chiếm được lòng tin yêu của các vận động viên, runner, khách tham quan.

Sáng ngày 28/7, giải chạy thường niên Run to Heart 2024 đã diễn ra tại Khu đô thị Vạn Phúc City thu hút rất nhiều vận động viên, runner, khách tham quan đến tham dự.

Sự trở lại ngoạn mục, có thể nói là “lột xác” của Run to Heart 2024 đã nhận được sự thu hút, quan tâm của nhiều VĐV, runner chuyên nghiệp, khách tham dự... Điều này chứng minh cho việc Run to Heart 2024 đang chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của các runner, đặc biệt là khẳng định vị thế của Run to Heart 2024 trong hệ thống giải chạy tại khu vực.

Điểm nổi bật là mỗi mùa BTC lại luôn xây dựng một chủ đề gắn liền thiết thực nhất với cộng đồng, ý nghĩa cho xã hội.

Bắt đầu từ Run to Heart 2022 với chủ đề tri ân lực lượng phòng chống dịch COVID-19. Đến năm 2023 với slogan “For a green life” và có hơn 1.500 cây xanh được trồng tại TPHCM, tương ứng với số lượng vận động viên tham gia tranh tài.

Ảnh:
Ảnh: BTC Run to Heart

Năm nay, BTC Run to Heart 2024 mang đến trải nghiệm thú vị nhất, đúng với tiêu chí “By runner, for runner”. Run to Heart 2024 với những cải tiến mới, hấp dẫn và thu hút hơn 3.300 runner tham dự bao gồm các KOL, tuyển thủ quốc gia, vận động viên chuyên nghiệp thuộc các liên đoàn, hội nhóm chạy nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tham gia cự ly chạy 21km, VĐV Nguyên Thanh (Tuyển Điền kinh Việt Nam) chia sẻ: “Run to Heart 2024 là giải đấu có chuyên môn và giàu sức cạnh tranh. Bản thân Thanh rất ấn tượng về đường chạy và sự chu đáo, chuyên nghiệp của BTC. Tại Run to Heart 2024, Thanh gặp phải sự cạnh tranh lớn từ các tuyển thủ Campuchia ngay từ vạch xuất phát cho đến khi về đích. Thanh muốn mình sẽ trở lại vào những giải đấu tiếp theo trong nhiều năm tới”.

Mai Linh

Nguồn: BTC Run to Heart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI