Rosé BlackPink lăng xê mốt tóc xoăn đang hot nhất mùa thu

29/09/2024 - 12:47

PNO - Ca sĩ Rosé gây chú ý khi liên tục xuất hiện với kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Trong mùa thu 2024, tóc xoăn là mốt được nhiều người đẹp lăng xê, hưởng ứng.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Saint Laurent tại Pháp, kiểu tóc của Rosé
Cách đây vài ngày, khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Saint Laurent ở Pháp, kiểu tóc của ca sĩ Rosé được chú ý. Nữ ca sĩ lựa chọn kiểu tóc mang hơi hướng của thập niên 1990. Mẫu tóc này càng phù hợp khi người đẹp diện chiếc đầm ngủ chất liệu satin, màu champagne kết hợp cùng áo khoác lông khá cổ điển.
Rosé thường chỉ để tóc thẳng hoặc thắt bím nên khi uốn xoăn vài lọn tóc, người hâm mô cô tỏ ra khá thích thú
Rosé thường chỉ để tóc thẳng hoặc thắt bím nên khi cô uốn xoăn vài lọn tóc, người hâm mộ của nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú. Nhưng đặc biệt ở chỗ, Rosé không uốn toàn bộ tóc mà chỉ làm xoăn vài sợi tóc để tạo điểm nhấn.
Vì là người nổi tiếng được nhiều khán giả trẻ yêu mến nên khi Rosé lăng xê mốt tóc xoăn bồng bềnh, không ít bạn trẻ đã bắt đầu hưởng xứng mốt tóc này.
Vì là thần tượng được nhiều khán giả trẻ yêu mến, chú ý nên khi Rosé lăng xê mốt tóc xoăn bồng bềnh, không ít bạn trẻ đã bắt đầu hưởng xứng mốt tóc này.
Trên trang Vogue phiên bản của Hàn Quốc, ngoài Rosé, mốt tóc xoăn còn được người mẫu Taylor Hill
Trên trang Vogue phiên bản của Hàn Quốc, ngoài Rosé, người mẫu Taylor Hill hiện cũng yêu thích mốt tóc xoăn. Tuy nhiên, vì đã cắt tóc ngắn nên những lọn tóc xoăn của cô không bồng bềnh như Rosé mà chỉ tạo được độ phồng, gợn nhẹ nhàng.
Taylor Hill tỏ ra khá thích với kiểu tóc uốn
Taylor Hill tỏ ra khá thích thú với kiểu tóc uốn của mình khi liên tục đăng tải ảnh chụp lên Instagram cá nhân. Mái tóc giúp cô trông cá tính hơn nhưng vẫn thấy được sự nữ tính, điệu đà.
Ca sĩ Krystal Jung cũng chuộng kiểu tóc xoăn khi thu về. Mẫu tóc giúp nữ ca sĩ trông nữ tính và gợi cảm hơn
Ca sĩ Krystal Jung cũng chuộng kiểu tóc xoăn khi thu về. Mẫu tóc giúp nữ ca sĩ trông nữ tính và gợi cảm hơn, hợp với thiết kế mà cô đang mặc. Krystal Jung thường được biết đến với mái tóc thẳng, mượt nên khi thử kiểu tóc mới, cô mang đến một diện mạo khác lạ hơn và được nhiều khán giả khen ngợi.
Ca sĩ Seul-gi cũng là một trong những mỹ nhân chọn mốt tóc xoăn khi thu về.
Ca sĩ Seul-gi cũng là một trong những mỹ nhân chọn mốt tóc xoăn khi thu về. Trên các tạp chí thời trang, tóc xoăn đang là kiểu tóc được yêu thích hàng đầu trong mùa thu 2024. Do đó, không lạ khi các người nổi tiếng hay giới mộ điệu thời trang nói chung lại ưa chuộng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI