Rộn ràng tựu trường, bố mẹ nhận quà to khi thanh toán học phí qua ECO

27/09/2024 - 14:13

PNO - Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới, ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng kết hợp cùng thẻ học đường SSC triển khai chương trình quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các bậc phụ huynh trên toàn quốc khi thanh toán học phí SSC. Từ nay đến ngày 15/12/2024, chỉ cần thực hiện thanh toán học phí SSC với ECO Người Tiêu Dùng, bố mẹ không chỉ cùng con yêu đón năm học mới thật suôn sẻ, mà còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng.

Mùa tựu trường này, xu hướng chuyển dịch sang các phương thức thanh toán học phí trực tuyến đã trở nên phổ biến và được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Đáng chú ý, thanh toán học phí SSC qua ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng nổi lên là một một lựa chọn tối ưu dành cho bậc phụ huynh hiện đại. Không chỉ mang lại sự tiện lợi khi có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi, ứng dụng còn đảm bảo tính bảo mật cao, giúp người dùng an tâm khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, phụ huynh còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua ứng dụng, mang lại giá trị kinh tế thiết thực. Với ECO Người Tiêu Dùng, việc thanh toán học phí cho con trẻ chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến thế.

Đồng cảm với các bậc phụ huynh về khi đầu năm là thời điểm có nhiều khoản chi phí, từ nay đến hết ngày 15/12/2024 trên toàn quốc, ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng triển khai chương trình quà tặng đặc biệt: Thanh toán học phí SSC, Bố Mẹ nhận quà to. Phụ huynh thanh toán học phí SSC trên ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng không chỉ cùng con yêu đón năm học mới thật suôn sẻ, mà còn có cơ hội trúng thưởng 1 giải Đặc biệt trị giá 20 triệu đồng, 5 giải Nhất mỗi giải trị giá gần 5 triệu đồng, 800 voucher học tập giá trị và voucher thanh toán hóa đơn hấp dẫn, hàng ngàn giải hoàn tiền lên tới 100.000 đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Thông tin về ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng

Ứng dụng ECO Người Tiêu dùng tích hợp ví điện tử ECO, cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính, giúp quản lý chi tiêu dễ dàng mang đến trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng. Phụ huynh có thể thanh toán học phí, tiền điện nước, mua bảo hiểm, mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi ngay trên ứng dụng. Đơn giản - Tiện lợi - Khuyến mãi ngập tràn.

Thông tin chi tiết chương trình quà tặng: Truy cập www.finviet.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 9005 để biết thêm thông tin chi tiết. Hãy tải ngay app ECO Người Tiêu Dùng để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ tiện ích và tham gia chương trình quà tặng hấp dẫn tại đây.

Châu Khoa

Nguồn: finviet.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI