Rơi từ tầng 9, một giám đốc tử vong

06/05/2014 - 06:57

PNO - PNO – Một tháng sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc công ty thẩm định giá, ông Lam đã tử vong khi rơi từ tầng 9 của tòa nhà nơi đặt trụ sở công ty

edf40wrjww2tblPage:Content

Roi tu tang 9, mot giam doc tu vong

Tòa nhà nơi ông Lam rơi xuống

Roi tu tang 9, mot giam doc tu vong

Khu vực nạn nhân rơi xuống

Roi tu tang 9, mot giam doc tu vong

Roi tu tang 9, mot giam doc tu vong

Thi thể nạn nhân được chuyển đi

Khoảng 14 giờ 30 ngày 5/5, một người đàn ông đã tử vong khi rơi từ tầng 9 của tòa nhà Indo China Park Tower, số 4 đường Nguyễn Đình Chiều, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Danh Lam (50 tuổi), giám đốc Công ty TNHH Thẩm định giá EIC Việt Nam.

Ông Lam được cho là đã tự tử khi nhảy ra khỏi cửa sổ phòng làm việc của mình.

Có mặt tại hiện trường, vợ ông Lam đau đớn cho biết trước đó, ông có tâm sự với bà về các áp lực đang gặp phải trong công việc. Theo đó, ông chỉ mới được bổ nhiệm chức giám đốc Công ty EIC Valuation hơn 1 tháng rưỡi nay. Vợ ông cho biết có nghe ông đề cập đến việc gây thất thoát khoản tiền hơn 3 tỉ đồng mà ông có trách nhiệm liên đới. Trước khi chết, ông gọi điện thoại cho một người bạn là bác sĩ nhờ chăm sóc vợ con.

Bố ruột của ông Lam cũng bàng hoàng kể, chỉ cách thời điểm xảy ra sự việc đáng tiếc hơn 1 giờ, ông Lam còn ăn cơm trưa cùng gia đình rồi mới trở vào công ty.

Được biết, Công ty TNHH Thẩm định giá EIC Việt Nam (EIC Valuation) - nơi ông Lam làm giám đốc - là một công ty con của Tổng Công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC), thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

PV EIC là nơi đang xảy ra nhiều vụ lùm xùm liên quan đến nguyên Chủ tịch HĐQT và nguyên Tổng Giám đốc. Các vụ việc này đã được Thanh tra của tập đoàn vào cuộc điều tra xác minh và đã có các kết luận sai phạm thuộc trách nhiệm của các đương sự này.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Nam Anh - Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI