Rima Thanh Vy áp lực khi phải "xoay chuyển" cô Tấm thành người mưu mô

16/09/2024 - 13:16

PNO - Trở lại màn ảnh rộng với phim kinh dị' 'Cám', Rima Thanh Vy hoá thân vào vai cô Tấm với những nét diễn bí ẩn, đầy mưu toan, không còn hiền lành như nhân vật cổ tích mà mọi người đã biết.

Rima Thanh Vy được khán giả biết đến những vai diễn có hình tượng đặc biệt như vai Hồng trong phim hành động Thanh Sói, hay vai Hằng - cô gái bị thế lực tâm linh nhập xác trong Mười 2: Lời Nguyền Trở Lại.

Lần này, đến với Cám - một dị bản khác của Tấm Cám, nữ diễn viên sinh năm 1995 đảm nhận vai Tấm - đây là nhân vật cổ tích được xây dựng với hình tượng một cô gái công dung ngôn hạnh, xinh đẹp, giàu lòng nhân ái.

Tuy nhiên, trong một phiên bản kinh dị như phim điện ảnh Cám, cô Tấm của Rima Thanh Vy lại có những thay đổi khác biệt, không còn hiền lành mà thay vào đó là nội tâm khó đoán, ẩn chứa những mưu toan.

Thanh Vy trong tạo hình vai Tấm mưu mô, khó đoán
Thanh Vy trong tạo hình vai Tấm mưu mô, khó đoán

Để vào vai Tấm, Rima Thanh Vy chia sẻ cô đã phải tập luyện rất nhiều, phải tiết chế cử chỉ tay chân, tập cách đi đứng khoan thai nhẹ nhàng, nói chuyện từ tốn. “Tôi thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, rất “rốp rẻng” trong mọi việc làm của mình. Xuất thân là một người mẫu từng có mặt tại Asia Next Top Model, cách đi đứng của tôi cũng khác với người phụ nữ xưa. Vì thế, Tấm cũng là một thử thách lớn để tôi gò lại mình...", Thanh Vy nói.

Đồng hành cùng dự án phim điện ảnh Cám, một trong những điều khiến Rima Thanh Vy tâm đắc và thích thú chính là yếu tố cổ phục. Cô được mặc rất nhiều loại trang phục của người xưa như chiếc áo tứ thân, ngũ thân...

Chia sẻ về vai diễn, Rima Thanh Vy cho biết: ''Tấm trong phiên bản kinh dị này không đơn thuần hiền lành như truyện cổ tích. Vì nếu giữ nguyên hình tượng trong sáng ấy, tôi đã không được đạo diễn lựa chọn, vì ekip cũng nhận xét tôi không có đường nét hiền thục. Ngược lại, tôi có sự sắc sảo, lanh lợi, phảng phất một chút phản diện và mạnh mẽ''.

Phim điện ảnh Cám sẽ khởi chiếu chính thức từ ngày 20/9/2024 trên toàn quốc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI