Rau xanh được bán bình ổn giá tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra

24/07/2024 - 10:13

PNO - Giữa lúc mặt hàng rau củ quả dự báo điều chỉnh tăng giá do ảnh hưởng của thời tiết khu vực phía Bắc, Saigon Co.op chủ động thực hiện các chương trình bình ổn giá để mang đến những bữa ăn ngon, tiết kiệm và chất lượng cho người tiêu dùng.

Thông tin từ Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, cửa hàng tiện lợi Co.op Food khu vực miền Bắc đã có sự chủ động trong tình hình thời tiết xấu như: mở cửa bình thường, tăng cường dự trữ hàng hóa, đảm bảo cung ứng kịp thời.

Co.opmart miền Bắc đảm bảo hàng hóa đầy đủ trong tình hình thời tiết xấu
Co.opmart miền Bắc đảm bảo hàng hóa đầy đủ trong tình hình thời tiết xấu

Với lượng đơn hàng online tăng khi thời tiết xấu, các đơn vị sẵn sàng phục vụ, kiểm tra các tuyến đường bị ngập để tìm ra phương án giao hàng phù hợp, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Co.opmart miền Bắc giao hàng tận nhà, hỗ trợ khách hàng mua sắm trong tình hình thời tiết xấu
Co.opmart miền Bắc giao hàng tận nhà, hỗ trợ khách hàng mua sắm trong tình hình thời tiết xấu

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 31/7/2024, Saigon Co.op tập trung khuyến mãi “đậm” giảm 50% trực tiếp giá các sản phẩm tươi sống thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày gồm rau củ quả, thịt các loại, thủy hải sản, trái cây. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn” được Saigon Co.op đang triển khai trên cả nước.

Co.opmart, Co.opXtra giảm giá các mặt hàng rau Đà Lạt - Ảnh Quang Định
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá các mặt hàng rau Đà Lạt - Ảnh Quang Định

Theo chương trình này, “Thực phẩm tươi sống” được giảm giá từ 20-31%, gồm các sản phẩm rau củ quả, hàng tươi sống.

Ngoài ra, với chương trình “Thịt tươi ngon các loại giảm giá hời với Momo” - khách hàng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra TPHCM, miền Đông, miền Tây Nam bộ với hóa đơn trên 400.000 đồng, trong đó có sản phẩm thịt sẽ được giảm ngay 20.000 đồng khi thanh toán Momo bằng cách nhập mã “MMGIAM20K”. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm cụ thể như cốt lết heo, thịt heo xay, sườn sống heo, ba chỉ bò Úc KiaOra 375g… từ nay đến ngày 18/8.

Khách hàng được giảm giá trực tiếp khi mua thịt heo và thanh toán qua ví điện tử - Ảnh Quang Định
Khách hàng được giảm giá trực tiếp khi mua thịt heo và thanh toán qua ví điện tử - Ảnh Quang Định

Hay với chương trình “Đi chợ đồng giá”, áp dụng các mức đồng giá 25.000 đồng, 37.000 đồng, 55.000 đồng tại siêu thị Co.opmart, Co.opXtra TPHCM trong 2 khung giờ vàng từ 8g00-10g00 và từ 17g00-19g00 gồm các sản phẩm như trứng gà Omega 3, cánh gà, cá nục, ức gà phi lê, phi lê gà không da, cá rô phi làm sạch, cá ngừ…

Dịp này, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra còn có chương trình “Bếp nhà khang trang”: Giảm giá mạnh từ 30-46%, với giá chỉ từ 18.500 đồng đến 949.000 đồng cho các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà bếp.

Đặc biệt là chương trình “Shopping Season 2024” sẽ giảm giá lên đến 50%+ hoặc mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm chảo vân đá bếp từ Sunhouse, sốt dầu giấm salad Nam Dương, tương ớt Siracha Delly, sa tế tôm Dellycook, sa tế tỏi đen Dellycook…

Đến Co.opmart, Co.opXtra cuối tuần, mua là tặng - Ảnh Quang Định
Đến Co.opmart, Co.opXtra cuối tuần, mua là tặng - Ảnh Quang Định

Riêng với các khách hàng thành viên, hệ thống của Saigon Co.op thiết kế chương trình “Hạng càng cao - Giảm càng sâu”. Theo đó cấp độ thẻ thành viên càng cao giá sản phẩm càng giảm sâu chỉ từ 19.500 đồng đến 429.000 đồng, áp dụng cho các sản phẩm rong biển gia vị ăn liền Ottogi, sữa chua Vinamilk nha đam, nước tương Nam Dương, giấy vệ sinh Bless You Alavie, bình đun siêu tốc inox Supor, nước giặt Ariel cửa trước, mềm microfiber Royal, áo thun nam NT, khăn mặt sợi gỗ Mollis, nồi vuông inox vân đá bếp từ Ticook…

Đáng chú ý là “Chương trình khách hàng thành viên” gồm 3 combo ưu đãi thiết thực cụ thể như “Hóa đơn trên tay - Nhận ngay quà xịn - Dầu ăn Co.op Happy 1L”, “Hóa đơn trên tay - Nhận ngay quà xịn - 2 chai nước rửa chén nhãn hiệu Co.op”, “Hóa đơn trên tay - Nhận ngay quà xịn - 1 vỉ trứng gà nhãn hiệu Co.op”. Áp dụng cho khách thành viên các cấp độ mua sắm với hóa đơn trên 500.000 đồng được tặng lần lượt các sản phẩm tương ứng với theo tên chương trình gồm dầu ăn Co.op Happy 1L, 2 chai nước rửa chén nhãn hiệu Co.op và 1 vỉ trứng gà nhãn hiệu Co.op. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 31/12.

Khách hàng cũng có thể “Tích sao săn phiếu mua hàng” khi mua sắm trong khu tự chọn tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra. Cụ thể, tích lũy được 25 sao đổi được 1 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000 đồng, tích lũy 50 sao đổi được 2 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000 đồng. Thời gian tích lũy sao và đổi phiếu mua hàng áp dụng từ nay đến ngày 31/7.

Châu Khoa

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI