Rapper tỷ phú Kanye West bị cấm diễn tại Grammy 2022

20/03/2022 - 10:30

PNO - Thời gian qua, rapper Kanye West liên tục vướng vào các lùm xùm trên mạng xã hội. Anh đưa ra những bình luận có nội dung quấy rối vợ cũ và 2 người khác.

Đại diện của rapper Kanye West xác nhận với tờ Variety rằng nam ca sĩ đã bị cấm diễn tại lễ trao giải Grammy 2022 vì có “hành vi liên quan đến mạng xã hội”. Phía Học viện Ghi âm và CBS - đơn vị tổ chức lễ trao giải Grammy chưa phản hồi chính thức với Variety về vấn đề này.

Người đại diện của Kanye West không chia sẻ thẳng về thời điểm Grammy đưa ra thông báo trên, mà chỉ gián tiếp trích dẫn nội dung từ một bài báo trên Blast. Bài báo có dòng thông tin nói rằng cách đây một ngày, ban tổ chức đã gọi điện cho ê-kíp Kanye West và nói "thật không may khi nam ca sĩ bị loại khỏi danh sách biểu diễn".

Kanye West thời gian qua liên tục vướng vào các lùm xùm từ chuyện tình cảm đến mạng xã hội.
Kanye West thời gian qua liên tục vướng vào các lùm xùm từ chuyện tình cảm đến mạng xã hội

Trước đó, trong danh sách nghệ sĩ trình diễn tại chương trình cũng không có tên của Kanye West, tuy nhiên, kế hoạch về phần biểu diễn của Kanye West đã được lên ý tưởng. Nội dung trên trang Blast cho hay nhóm của ca sĩ Kanye West cũng không ngạc nhiên trước quyết định này của Học viện Ghi âm.

Nhiều bình luận cho rằng quyết định của Ban tổ chức Grammy là hợp lý vì rất có thể trong màn biểu diễn của Kanye West sắp tới sẽ có nhiều tình tiết gây bất ngờ, vượt ngoài dự đoán, dễ gây tranh cãi.

Thời gian qua, nam rapper sử dụng mạng xã hội để quấy rối vợ cũ - Kim Kardashian và người tình mới của cô ấy - Pete Davidson. Dư luận đặt ra nghi vấn có thể Kanye West đang trong quá trình giành quyền nuôi con với vợ cũ nên anh nói xấu vợ và tình mới của vợ trên mạng xã hội nhằm tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người.

Ngoài tấn công vợ trên mạng xã hội, nam ca sĩ còn “làm phiền” nhiều người khác dẫn đến việc anh bị nền tảng Instagram cấm hoạt động trong 24 tiếng.

Nam rapper và vợ cũ liên tục ồn ào trên truyền thông.
Nam rapper và vợ cũ liên tục ồn ào trên truyền thông

Màn trình diễn ấn tượng của Kanye West:

 

Kanye West từng 5 lần nhận giải Grammy và nhiều lần trình diễn tại các sân khấu đêm trao giải âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Dù luôn nhận được sự đánh giá cao về năng lực, có các màn trình diễn hấp dẫn nhưng không ít lần Kanye West gây ra tranh cãi vì nội dung màn trình diễn.

Nhóm ca sĩ biểu diễn tại Grammy năm nay được xác nhận sẽ gồm nhóm BTS, Olivia Rodrigo, Billie Eilish, Lil Nas X, Jack Harlow, Brandi Carlile và Brothers Osborne. Buổi trao giải Grammy lần thứ 64 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 3/4, tại trung tâm MGM Grand Arena ở Las Vegas.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI