Rapper B Ray xin lỗi và gỡ ca khúc “Để ai cần” trên mọi nền tảng

28/12/2023 - 19:14

PNO - Rapper B Ray giải thích lời lẽ trong ca khúc “Để ai cần” chỉ là trêu đùa, không nhằm vào một đối tượng cụ thể nào.

Để ai cần là ca khúc đánh dấu phần kết hợp giữa rapper B Ray và Young H. Vài ngày qua, đoạn clip quay lại phần trình diễn của cả hai tại 1 sân khấu được đăng tải trên YouTube. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả vì lời lẽ mang tính chế giễu, thậm chí trù ẻo người yêu cũ.

Nhiều người đăng lại một vài câu rap trong bài lên mạng xã hội như: Anh mong mỗi lần em leo cầu thang là chân bị hụt”, “Chúc em qua đời thanh thản ở trên giường ngủ/Và thức giấc là ở dưới địa ngục”, "Anh mong những ngày tệ nhất sẽ đến với em mỗi khi bầu trời trong xanh"... Hàng loạt ý kiến chỉ trích nội dung ca từ, cho rằng chúng không phù hợp để phát hành rộng rãi.

Rapper B Ray xin lỗi khi sản phẩm vấp phải phản ứng từ khán giả.
Rapper B Ray xin lỗi khi ca khúc Để ai cần vấp phải phản ứng từ khán giả

Mới đây, rapper B Ray lên tiếng, anh cho rằng đoạn clip mà mọi người xem chưa phải là sản phẩm âm nhạc chính thức. Ngoài ra, vì ca khúc vấp phải ý kiến của nhiều người, nên nam rapper thông báo sẽ gỡ clip trên mọi nền tảng.

“Những lời lẽ châm biếm người yêu cũ trong bài hát chỉ là trêu đùa, và không nhằm vào một đối tượng cụ thể nào. Tuy nhiên, bài hát đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả, trong đó cũng có những ý kiến không đồng tình và cảm thấy không thoải mái với việc chế giễu người yêu cũ như trong bài hát. B Ray đã lắng nghe và xin tiếp thu ý kiến phản ánh của các khán giả, cũng như quý báo đài. Chính vì thế, B Ray xin phép gỡ bỏ ca khúc Để ai cần trên mọi nền tảng. Chân thành xin lỗi mọi người”, rapper B Ray chia sẻ.

Rapper B Ray từng có nhiều ca khúc viết về người yêu cũ được khán giả yêu thích, thậm chí trở thành hit. Như Ex’s hate me, sản phẩm B Ray kết hợp với Amee từng là ca khúc hiện tượng trong mùa Valentine năm 2019. Tuy nhiên, lời lẽ trong ca khúc không mang tính châm biếm, giễu cợt nặng nề như bản rap Để ai cần.

Cách B Ray lắng nghe phản ứng từ khán giả và nhanh chóng gỡ bỏ sản phẩm là quyết định đúng, bởi làn sóng chỉ trích anh đang tăng mạnh. Nhiều khán giả khá tiếc nuối cho B Ray vì những ấn tượng tốt anh đã tạo được trong Rap Việt mùa 3, ở vai trò huấn luyện viên.

Trước B Ray, rap Việt từng có một số ca khúc bị phản ứng vì ca từ, hình ảnh phản cảm. Một số MV như Bốc bát họ, Ông bà già tao lo hết, Trơn, Quan hệ rộng, Mẩy thật mẩy... gây ra làn sóng tranh cãi lớn. Năm 2021, bản rap Censored của rapper Chị Cả bị phạt 45 triệu đồng vì "lưu hành bản ghi âm, ghi hình trái thuần phong mỹ tục".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI