Ra mắt tuyển tập "Truyện ngắn đặc sắc 2024"

06/10/2024 - 06:43

PNO - Tuyển tập "Truyện ngắn đặc sắc 2024" vừa được Sbooks cho ra mắt với sự tham gia của nhiều nhà văn tên tuổi: Nguyễn Ngọc Tư, Bích Ngân, Võ Thị Xuân Hà...

Tuyển tập truyện ngắn hay là ấn phẩm được Sbooks thực hiện thường niên, nhằm tôn vinh những tác phẩm đặc sắc trong năm của các nhà văn. Tuyển tập Truyện ngắn đặc sắc 2024 vừa được đơn vị cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày thành lập.

Tuyển tập lần này quy tụ tác phẩm của các nhà văn: Nguyễn Ngọc Tư, Bích Ngân, Võ Thị Xuân Hà, Võ Thu Hương, Tống Phước Bảo, Trần Thị Tú Ngọc… Các tác phẩm trong tập sách gửi gắm những trăn trở của người cầm bút về những lát cắt cuộc sống với niềm vui, nỗi buồn, những đau đớn và tiếc nuối trong cuộc sống đương đại.

Bìa sách được đánh giá
Bìa sách lần này được đánh giá cao. Ảnh: Sbooks

Ông Nguyễn Anh Dũng – Giám đốc Sbooks cho biết, tuyển tập truyện ngắn đặc sắc phát hành mỗi năm là một trong những dự án quan trọng của đơn vị.

“Lâu nay, sách văn học nói chung và các danh tác kinh điển nói riêng thường được nghĩ là khó bán. Thế nhưng sau khi phân tích số liệu, Sbooks nhận thấy dòng sách này vẫn vô cùng tiềm năng nếu có kế hoạch phát triển phù hợp” – ông Dũng bày tỏ.

Hiện Sbooks nổi bật với dòng sách kỹ năng nhưng định hướng của đơn vị trong thời gian tới là sách văn học, đặc biệt với các tác phẩm kinh điển. Một số tựa sách văn chương đã được Sbooks phát hành lên đến hàng chục ngàn bản trong thời gian qua: Lữ khách ven đường (Tâm An), Tôi tìm mình giữa những tháng năm (Lê Ngọc)...

Cuốn sách có nội dung chữa lành của cây bút trẻ Tâm An best-seller suốt thời gian qua
Cuốn sách có nội dung chữa lành của cây bút trẻ Tâm An đã best-seller suốt thời gian qua

Sbooks cũng là một trong những đại diện sẽ tham dự Hội sách Frankfurt tại Đức, được tổ chức vào giữa tháng 10. Đại diện đơn vị cho biết thêm, một số ấn phẩm văn chương nổi bật của Sbooks cũng sẽ được trưng bày tại hội sách quốc tế lần này.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI