Quyền Linh áp lực khi 2 con được truyền thông chú ý

29/07/2024 - 17:36

PNO - Khi thấy 2 con gái ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội, Quyền Linh rất áp lực. Anh nói không muốn con bị chú ý quá nhiều nhưng bây giờ, mọi thứ vượt tầm kiểm soát.

2 con gái của Quyền Linh được chú ý trên mạng xã hội vì vẻ ngoài dễ thương. Ngoài ra, Lọ Lem được khen vì có khả năng vẽ, chụp ảnh, nói tiếng Anh lưu loát.
2 con gái của Quyền Linh được chú ý trên mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh xắn. Ngoài ra, Lọ Lem được khen vì có khả năng vẽ, chụp ảnh, nói tiếng Anh lưu loát.

Tại sự kiện kỷ niệm 5 năm lấn sân sang hoạt động kinh doanh, Quyền Linh xuất hiện cùng vợ và 2 con gái Lọ Lem (Mai Thảo Linh), Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc). Chia sẻ với truyền thông, Quyền Linh nói sự nổi tiếng của 2 con gái bây giờ có khi còn hơn anh. Điều này khiến nam nghệ sĩ lo lắng.

Anh cho biết ban đầu, như nhiều bậc cha mẹ, anh đăng một vài ảnh để khoe con gái của mình. Anh không lường trước sự quan tâm của truyền thông và công chúng quá lớn. Hình ảnh của 2 con bây giờ xuất hiện trên nhiều nền tảng. Cộng với 2 con gái cũng đã 16 và 18 tuổi nên thường xuyên thực hiện một số bộ hình, đăng clip ngắn trên các nền tảng. Sự chú ý quá lớn khiến vợ chồng Quyền Linh hoang mang.

Nam nghệ sĩ cho biết khi chưa học xong đại học, anh không cho các con tham gia hoạt động nghệ thuật vì sợ con chểnh mảng, bỏ bê việc học.

“Có những nghệ sĩ cả đời lao đao với nghệ thuật, thậm chí không có tiền để sống nhưng họ vẫn lên sân khấu diễn rất máu lửa. Một khi đi vào rồi thì không thoát ra được nên tôi cản con tôi trước, sợ việc học của con dở dang. Tôi không cấm nhưng tôi nói con tốt nghiệp đại học đi rồi muốn làm gì thì làm”, Quyền Linh chia sẻ.

Vẻ ngoài xinh xắn của con gái nghệ sĩ Quyền Linh.
Vẻ ngoài xinh xắn của con gái nghệ sĩ Quyền Linh.

Lo lắng, áp lực nhưng vì không thể kiểm soát, Quyền Linh nói anh chỉ biết trò chuyện thật nhiều cùng con để giúp tinh thần con vững chãi hơn. Anh dặn con cẩn trọng mọi cử chỉ, ít dùng mạng xã hội bởi một khi được chú ý sẽ dễ nhận về nhiều bình luận khen chê, so sánh tiêu cực.

Trong cuộc trò chuyện, Quyền Linh nói anh đã từ bỏ thói quen đưa đón con mà anh đã duy trì suốt 18 năm qua. Anh cho biết gia đình không có tài xế riêng nên nhiều năm, 2 vợ chồng tự chở con. Anh quan niệm việc đưa đón sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình nên không muốn giao cho người ngoài. Đến nay khi con đã lớn, anh dạy cho con đi xe máy để chủ động hơn trong cuộc sống. Anh muốn các con tự lập, không quá phụ thuộc vào cha mẹ.

Quyền Linh trên phim trường quay phim Hai Muối ở Thiềng Liềng, Cần Giờ, TPHCM.
Quyền Linh trên phim trường quay phim Hai Muối ở Thiềng Liềng, Cần Giờ, TPHCM.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Quyền Linh tiết lộ thêm sau hơn 20 năm không đóng phim, anh trở lại với dự án điện ảnh Hai muối do đạo diễn Vũ Thành Vinh thực hiện. Phim có sự tham gia của NSND Hồng Vân, Huỳnh Bảo Ngọc cùng nhiều diễn viên khác.

Quyền Linh nói anh không quá kén chọn trong kịch bản, thậm chí ai mời là sẽ đóng nhưng 20 năm qua, vì các hoạt động xã hội buộc phải di chuyển nhiều nên anh không có thời gian. Gần đây, vì sắp xếp được công việc cộng với dự án thú vị nên Quyền Linh nhận lời tham gia. Quyền Linh nhớ bộ phim cuối cùng có sự tham gia của anh là phim truyền hình Một ngày không có em từ hơn 20 năm trước.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI