Quy trình làm đẹp trong 1 ngày của Sabrina Carpenter

02/10/2024 - 19:55

PNO - Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, tài năng diễn xuất mà Sabrina Carpenter còn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ, làn da sáng khỏe, căng mịn.

Sabrina Carpenter là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai diễn Maya Hart trong loạt phim Girl Meets World. Bên cạnh sự nghiệp phát triển, cô nàng sinh năm 1999 luôn biết cách gây ấn tượng qua những xu hướng thời trang, làm đẹp độc đáo.

Ở tuổi 25, Sabrina Carpenter sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và phong cách hiện đại. Điều này giúp cô nàng trở thành một ngôi sao nhạc pop đáng ngưỡng mộ trong lòng nhiều cô gái trẻ. Để duy trì nhan sắc rạng rỡ, làn da căng mịn, Sabrina tuân thủ quy trình làm đẹp hàng ngày với những thói quen sau.

Bảo dưỡng cơ thể và làn da buổi sáng

Sabrina Carpenter có thói quen bắt đầu ngày mới bằng cách liệt kê những điều mình trân trọng. Hành động đơn giản này giúp nữ ca sĩ duy trì tinh thần lạc quan suốt cả ngày dài.

Nữ ca sĩ cũng xem việc chăm sóc da là một phần quan trọng trong thói quen buổi sáng. Quy trình dưỡng da của cô gồm sữa rửa mặt, toner và kem chống nắng. Sabrina cho biết, đơn giản hóa chu trình dưỡng da giúp cô tiết kiệm thời gian và làm cho việc chăm sóc bản thân trở nên dễ dàng hơn.

Sabrina ưu tiên chọn sản phẩm sửa rửa mặt AHA/BHA để làm sạch da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp làn da luôn được thông thoáng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên bổ sung serum vitamin C để tăng cường khả năng bảo vệ và làm sáng da.

Với khả năng làm sạch sâu và cân bằng độ pH cho da, toner còn giúp loại bỏ những tạp chất còn sót lại sau bước rửa mặt. Việc duy trì thói quen sử dụng toner giúp Sabrina luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, mịn màng và rạng rỡ dù trên sân khấu hay trong hình ảnh đời thường.

Tập luyện phù hợp

Vóc dáng của Sabrina Carpenter tương đối hoàn hảo, khá săn chắc và dẻo dai nhờ vào chế độ tập luyện đều đặn. Dù không có thói quen tập thể dục nghiêm ngặt hàng ngày, Sabrina vẫn cố gắng duy trì tập luyện tối thiểu 2 lần mỗi tuần.

Nữ diễn viên thích tham gia các lớp học hoặc tập thể dục tại nhà. Thay vì tập luyện một mình dễ bị nhàm chán, cô kết hợp tập Pilates cùng bạn bè để tạo động lực, giúp quá trình hoạt động trở nên thú vị hơn.

Làm đẹp, thư giãn trước khi ngủ

Dù bận đến đâu, Sabrina Carpenter vẫn dành thời gian tự chăm sóc bản thân để thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài. Một trong những sở thích của cô là tắm bồn, người đẹp cho biết đây là cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng.

Vẫn giữ thói quen tối ưu hóa bước chăm sóc da, Sabrina tìm cách giảm số lượng sản phẩm dưỡng da, thay vào đó chỉ giữ lại những mỹ phẩm cần thiết. Buổi tối, cô chỉ làm sạch da với dầu tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Sabrina đã rút gọn các bước làm đẹp để phù hợp với lịch trình di chuyển bận rộn cho công việc, đồng thời cho làn da được “thở” sau nhiều ngày phải mang lớp trang điểm đậm.

Dành thời gian cho bản thân

Dù sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhưng Sabrina Carpenter vẫn giữ khoảng cách với mạng xã hội để bảo vệ sức khỏe tinh thần. Nữ diễn viên cho rằng việc giảm thiểu thời gian sử dụng mạng xã hội giúp cô có thêm thời gian cho bản thân, tham gia những hoạt động ngoài đời thực để kết nối bạn bè, gia đình sẽ mang lại niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI