Quảng Bình sẽ đón chào năm mới 2024 bằng nhiều sự kiện tầm vóc quốc tế

28/09/2023 - 15:55

PNO - Loạt sự kiện mới lạ, tầm vóc quốc tế trong khuôn khổ các chương trình chào đón năm mới 2024 tại Quảng Bình được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Bình đã công bố kế hoạch tổ chức chương trình Chào đón năm mới 2024 với các hoạt động đa dạng và hấp dẫn. Theo đó, chương trình Chào đón năm mới 2024 gồm có các hoạt động nổi bật như: chương trình đếm ngược (Countdown), hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố tại thị trấn Phong Nha; Hội thi ẩm thực du lịch với sự tham gia của khoảng 20 - 25 đơn vị hoạt động du lịch cùng các chương trình kích cầu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới.

Đặc biệt, ngoài các chương trình do địa phương tổ chức thì không thể thiếu sự chung tay, cộng hưởng của nhiều doanh nghiệp tiên phong trên địa bàn tỉnh. Trong đó, những sự kiện quy mô, hoành tráng, tầm vóc quốc tế sẽ là điểm nhấn rực rỡ trong bức tranh lễ hội cuối năm tại Quảng Bình.

Đại diện Công ty cổ phần Regal Group -  trình bày kế hoạch tổ chức chương trình chào đón năm mới 2024 tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với UBND tỉnh và các sở, ngành, đơn vị liên quan - Ảnh: Regal Group cung cấp
Đại diện Công ty cổ phần Regal Group - trình bày kế hoạch tổ chức chương trình chào đón năm mới 2024 tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với UBND tỉnh và các sở, ngành, đơn vị liên quan - Ảnh: Regal Group cung cấp

Chính quyền địa phương và các doanh nghiệp tiên phong như Regal Group đã không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn để thu hút du khách đến Quảng Bình. Chương trình chào đón năm mới 2024 được xem là cơ hội để quảng bá, xúc tiến, và tạo động lực cho thị trường du lịch trong và ngoài nước, cũng như khẳng định vị thế của du lịch Quảng Bình là điểm đến toàn cầu mới trong tương lai.

Châu Khoa

Nguồn: Regal Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI