Quần vải lanh thanh lịch, thoáng mát ''lên ngôi''

04/07/2024 - 18:18

PNO - Mùa này, quần vải lanh chiếm ưu thế vì mang đến sự thoải mái, thoáng khí và sự sang trọng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

1
Với chất liệu xốp, mỏng nhẹ tự nhiên, có độ rủ đẹp, tránh cảm giác nặng nề, vải lanh là lựa chọn hàng đầu trong mùa hè, mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho chị em. Từ kiểu quần ống rộng với cạp quần co giãn cho đến những chiếc quần ống loe điệu đà, quần vải lanh góp phần tạo nên phong cách thanh lịch cho quý cô văn phòng.
2
Quần vải lanh có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ ống rộng bồng bềnh cho đến dáng quần cắt may, bạn có thể lựa chọn để diện nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh sự thoải mái, quần vải lanh có khả năng phân hủy sinh học, góp phần bảo vệ môi trường.
3
Set đồ áo blazer, quần vải lanh cùng tông màu xám khi được phối cùng áo thun đen, sandal màu trắng giúp chị em khẳng định phong cách công sở sành điệu, thoải mái diện đi làm ngày hè.
8
Phối áo blazer ngắn tay với quần vải lanh màu trắng, thắt lưng kim loại màu vàng, dép quai ngang màu trắng, kính râm và túi xách mini giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.
4
Quần, áo váy vải lanh khéo sử dụng có thể trở thành những bộ trang phục thời trang, thân thiện và thoải mái, có thể sử dụng để đi biển, nghỉ dưỡng mang đến phong cách gợi cảm cho quý cô sành điệu.
2
Ưu điểm của vải lanh là hầu như không có chất xơ, không gây dị ứng. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng bảo vệ khỏi tia cực tím, chống tia UV nên là item lý tưởng để mặc đi du lịch biển.
7
Kiểu quần vải lanh họa tiết kẻ sọc có tác dụng hack dáng, cải thiện chiều cao, khi phối cùng áo bratop giúp nàng trở nên quyến rũ, thoải mái. Bạn có thể chọn phụ kiện giày cao gót, sneaker hoặc sandal để hoàn thiện outfit xuống phố thêm phần cuốn hút.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep