Quận Tân Bình có thêm Câu lạc bộ Nữ trí thức

13/10/2024 - 10:57

PNO - Sáng 13/10, Hội LHPN phường 10, quận Tân Bình tổ chức lễ ra mắt CLB Nữ trí thức với 14 thành viên.

CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình gồm 14 thành viên là các luật sư, luật gia, bác sĩ, giáo viên... trên địa bàn phường. CLB là nơi để các thành viên giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của mình, góp phần vào phong trào phụ nữ. Đồng thời, CLB hỗ trợ hội viên phụ nữ ở các cấp trong việc thực hiện hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội và tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới…

Các thành viên CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình
Các thành viên CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình

Phát biểu về phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ Nữ trí thức trong thời gian tới, bà Đỗ Thị Kim Sinh - Chủ nhiệm CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình - cho biết, CLB sẽ tập trung vào việc tập hợp và đoàn kết lực lượng trí thức nữ nhằm phát huy tối đa năng lực và vai trò của các thành viên trong các hoạt động chuyên môn. CLB sẽ hướng đến việc nâng cao trình độ trí thức cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ dân tộc thiểu số. Đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất cho phụ nữ tham gia vào các hoạt động tham mưu, tư vấn, giám sát, phản biện xã hội, cũng như đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm góp phần vào sự phát triển chung của phụ nữ.

 CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình trao tủ sách trí thức đến Chi hội Phụ nữ khu phố 10
CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình trao tủ sách trí thức đến Chi hội Phụ nữ khu phố 10

Dịp này, CLB Nữ trí thức phường 10, quận Tân Bình cũng đã trao tặng "Tủ sách tri thức" với hơn 100 đầu sách, bao gồm các sách Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sách sức khỏe và làm đẹp, luật đất đai… đến Chi hội Phụ nữ khu phố 10. CLB còn tổ chức chuyên đề về Luật hôn nhân và gia đình nhằm chia sẻ những thông tin bổ ích, thiết thực đến chị em phụ nữ, góp phần nâng cao hiểu biết và kỹ năng pháp lý trong đời sống hàng ngày.

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI