Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế theo hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ số

24/06/2024 - 09:51

PNO - Ngày 21/6, Bệnh viện FV tổ chức hội thảo về “Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế” với sự tham gia của nhiều diễn giả quốc tế cùng chia sẻ kiến thức về quản lý trang thiết bị kỹ thuật, hạ tầng, công nghệ y tế và nêu lên những thách thức trong việc ứng phó với những thay đổi của khí hậu. Hội thảo cập nhật những kiến thức và công nghệ mới trong việc đảm bảo an toàn vận hành bệnh viện và an toàn cho bệnh nhân.

Đây là lần thứ ba Hội thảo chuyên đề về quản lý kỹ thuật cơ sở y tế được Bệnh viện FV tổ chức nhằm mang lại cơ hội trao đổi, cập nhật thông tin cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành kỹ thuật bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế cho cộng đồng kỹ thuật và quản lý hạ tầng cơ sở y tế tại Việt Nam.

Ông Monojit Mitra, Giám đốc kỹ thuật và thiết bị y tế, Bệnh viện FV
Ông Monojit Mitra, Giám đốc kỹ thuật và thiết bị y tế, Bệnh viện FV

Hơn 150 khách mời tham dự hội thảo gồm các nhà quản lý bệnh viện, đại diện các cơ quan nhà nước liên quan, các giám đốc bệnh viện, các lãnh đạo y tế, điều dưỡng trưởng của các cơ sở y tế trong thành phố, các chuyên gia thiết bị y tế, chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe và các giảng viên đại học giảng dạy chuyên ngành quản lý kỹ thuật y sinh.

Các bài tham luận tại hội thảo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý các mảng kỹ thuật khác nhau trong bệnh viện nhằm đem lại an toàn cũng như sự hài lòng cho bệnh nhân. Những kiến thức chia sẻ tại hội nghị rất quý giá trong việc lập kế hoạch cho các bộ phận khác nhau của bệnh viện nhằm đảm bảo duy trì các thiết bị và công nghệ trong tình trạng tốt, vận hành đúng chức năng. Trong đó, điểm nổi bật là các vấn đề quản lý cơ sở hạ tầng hiện tại và tương lai, đề xuất các giải pháp phát triển bền vững, chia sẻ những đổi mới sáng tạo phục vụ trải nghiệm và an toàn bệnh nhân.

Châu Khoa

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI