Quán cà phê giúp con "cai" điện thoại vào cuối tuần

31/03/2024 - 17:43

PNO - Ở trong con hẻm nhỏ tại phường Tam Bình (Thủ Đức) có một quán cà phê xinh xắn kết hợp trải nghiệm làm gốm, tô tượng lý tưởng cho gia đình nhỏ.

Yên Pottery Garden là một không gian tích hợp giữa quán cà phê, khu vực tổ chức workshop học làm gốm thủ công và tô tượng.
Yên Pottery Garden là một không gian tích hợp giữa quán cà phê, khu vực tổ chức workshop học làm gốm thủ công và tô tượng.
Workshop làm gốm thủ công thường diễn ra vào hai ngày tuần, có khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ từ 5 tuổi
Workshop làm gốm thủ công thường diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, có khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ từ 5 tuổi.
Nếu các bé được thoả sức sáng tạo với việc đắp nặn các con thú bé xinh, thì bố mẹ, các bạn trẻ được thử sức với những ly, tách, muỗng, chân đèn tinh dầu…Với các bé nhỏ tuổi, vì khoảng thời gian tập trung vào quá trình làm thủ công ngắn nên tiệm chỉ tổ chức workshop với các con thú nhỏ xinh, trong khoảng 1-2 tiếng.
Nếu các bé được thỏa sức sáng tạo với việc đắp nặn các con thú bé xinh, thì cha mẹ, các bạn trẻ được thử sức với những ly, tách, muỗng, chân đèn tinh dầu… Với các bé nhỏ tuổi, vì khoảng thời gian tập trung vào quá trình làm thủ công ngắn nên tiệm chỉ tổ chức workshop với các con thú nhỏ xinh, trong khoảng 1-2 tiếng.
Mỗi workshop sẽ có những người hướng dẫn theo kiểu cầm tay chỉ việc, thông thường là các bạn trẻ có chuyên môn về kiến trúc và nội thấtTuỳ độ phức tạo của món đồ gốm thủ công mà thời gian đầu tư đắp nặn, làm mịn có thể khác nhau
Mỗi workshop sẽ có những người hướng dẫn theo kiểu cầm tay chỉ việc, thông thường là các bạn trẻ có chuyên môn về kiến trúc và nội thất. Tùy độ phức tạp của món đồ gốm thủ công mà thời gian đầu tư đắp nặn, làm mịn có thể khác nhau.
Sau hai tuần sau buổi làm workshop các bạn nhỏ sẽ đến quán để nhận lại sản phẩm.
Sau 2 tuần sau buổi làm gốm, các bạn nhỏ sẽ đến quán để nhận lại sản phẩm.
Với các bé, người hướng dẫn sẽ cho các con trực tiếp đắp nặn, thay vì trải qua từng khâu từ chuẩn bị đất. Mỗi workshop từ 2-5 bé. Workshop cho trẻ là 129k Cho người lớn từ 350k Đến hơn 400k
Với các bé, người hướng dẫn sẽ cho các con trực tiếp đắp nặn, thay vì trải qua từng khâu từ chuẩn bị đất. Mỗi workshop từ 2-5 bé. Giá mỗi workshop cho trẻ là 129.000 đồng, cho người lớn từ 350.000-400.000 đồng.
Tất cả vật dụng đều thân thiện với môi trường, từ đồ làm gốm đến giấy gói Ngoài thu hút nhiều gia đình có con nhỏ, tiệm Yên là điểm hẹn của các bạn trẻ yêu gốm, học mỹ thuật
Một điểm cộng cho quán là tất cả vật dụng đều thân thiện với môi trường, từ đồ làm gốm đến giấy gói.
Quán cà phê cũng kết hợp kinh doanh các sản phẩm đồ gốm với nhiều hình thù đáng yêu.
Quán cà phê cũng kết hợp kinh doanh các sản phẩm đồ gốm với nhiều hình thù đáng yêu.

Quán cà phê cũng kết hợp cho tô tương, giá từ 35.000 đồng tùy kích thước tượng.

Quán cà phê cũng kết hợp cho tô tượng, giá từ 35.000 đồng tùy kích thước tượng. Đồ uống tại quán cũng khá đa dạng từ cà phê đến các loại trà trái cây giá từ 25.000-35.000 đồng/món.
Ngoài thu hút nhiều gia đình có con nhỏ, tiệm Yên là điểm hẹn của các bạn trẻ yêu gốm, học mỹ thuật
Ngoài thu hút nhiều gia đình có con nhỏ, tiệm Yên là điểm hẹn của các bạn trẻ yêu gốm, học mỹ thuật...
Quán có địa chỉ 6/5 đường số 2, khu phố 2, phường Tam Bình, TP.Thủ Đức (TPHCM)
Quán có địa chỉ 6/5 đường số 2, khu phố 2, phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM)

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI