Quận 6 tuyên dương 100 gương phụ nữ tiêu biểu

22/10/2024 - 17:38

PNO - Chiều 22/10, Hội LHPN phối hợp Liên đoàn Lao động quận 6 tổ chức tuyên dương 100 "Gương sáng phụ nữ tiêu biểu quanh tôi", phụ nữ cao tuổi tiêu biểu và cán bộ nữ công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2024.

Chiều 22/10, Hội LHPN phối hợp Liên đoàn Lao động quận 6 tổ chức tuyên dương "Gương sáng phụ nữ tiêu biểu quanh tôi", phụ nữ cao tuổi tiêu biểu và cán bộ nữ công công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2024.

Chương trình nhằm tôn vinh, phát huy tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng của các cá nhân tiêu biểu đối với phong trào phụ nữ và hoạt động Hội LHPN, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp.

Hội LHPN quận 6 tuyên dương gương sáng phụ nữ tiêu biểu quanh tôi
Hội LHPN quận 6 tuyên dương "Gương sáng phụ nữ tiêu biểu quanh tôi"

Tại chương trình, Hội LHPN quận 6 đã tuyên dương 29 chị đã có những đóng góp tích cực nổi trội trong phong trào Hội, có những giải pháp, cách làm hay hỗ trợ phụ nữ trong khu dân cư, có những đóng góp trong an sinh xã hội, có giải pháp sáng tạo trong phương thức hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội, có sức lan tỏa, đóng góp cho sự phát triển trong tổ chức Hội và đem lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Đồng thời, Hội phối hợp Hội người cao tuổi quận tuyên dương 27 dì, chị có thành tích tiêu biểu và nhiểu hoạt động thiết thực hưởng ứng các chương trình, phong trào do Hội LHPN, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận phát động như: Cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với nội dung “5 không” trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”; phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”; chương trình “Vòng tay yêu thương”, “Mẹ đỡ đầu”; phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”... Liên đoàn lao động quận tuyên dương 44 gương là cán bộ nữ công công đoàn tiêu biểu năm 2024.

Hội LHPN quận 6 phối hợp tổ chức tuyên dương gương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu năm 2024
Hội LHPN quận 6 phối hợp tổ chức tuyên dương gương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu năm 2024

Dịp này, Hội LHPN quận tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 12 cá nhân đã gắn bó và có nhiều đóng góp cho sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ
Hội LHPN quận tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 12 cá nhân đã gắn bó và có nhiều đóng góp cho sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ

Bà Nguyễn Huỳnh Như Oanh - Chủ tịch Hội LHPN quận 6 - nhận định, chương trình đã biểu dương, khen thưởng, động viên kịp thời phụ nữ cao tuổi, hội viên phụ nữ, nữ công công đoàn có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động phong trào Hội, phong trào công đoàn.

Qua đó, góp phần tạo sự lan tỏa, nhân rộng và là động lực để các dì, chị tiếp tục thi đua sôi nổi, phát huy tính chủ động, nguồn lực sáng tạo trong hội viên phụ nữ, nữ công công đoàn tích cực tham gia hoạt động phong trào hội, phong trào công đoàn, kết nối tập hợp phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội.

Trang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI