Quận 11 trao Huy hiệu Đảng cho 84 đảng viên nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng

02/02/2024 - 10:18

PNO - Ngày 2/2, Quận ủy quận 11 họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng và lễ trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 3/2.

Phát biểu ôn lại truyền thống, Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm khẳng định: “Suốt 94 năm qua, Đảng ta vẫn giữ là niềm tự hào của dân tộc, được nhân dân tin cậy, thừa nhận Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong chính trị, người lãnh đạo chân chính duy nhất của cả dân tộc”.

Lễ họp mặt và trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng 3/2
Lễ họp mặt và trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng 3/2

Bí thư quận ủy quận 11 cho biết thêm, trong năm 2023, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Quận ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành đạt, vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, vận động nhân dân. Trong đó, nổi bật là thu chi ngân sách vượt chỉ tiêu đề ra; công tác giải ngân đầu tư công đạt vượt so với chỉ tiêu.

Quận đã khởi công khánh thành các công trình, dự án trọng điểm góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình chỉnh trang, phát triển đô thị giai đoạn 2020- 2025; thực hiện kịp thời, đúng đối tượng các chính sách an sinh xã hội; hoàn thành Chương trình trọng điểm Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trước thời hạn 2 năm theo Nghị quyết Đại hội đề ra.  

Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng, Đảng bộ quận 11 trao Huy hiệu Đảng cho 84 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 65 năm, 6 đảng viên 60 năm, 8 đảng viên 55 năm, 6 đảng viên 50 năm, 6 đảng viên 45 năm, 39 đảng viên 40 năm và 16 đảng viên 30 năm.

Đảng viên Trần Minh Phụng, nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng xúc động: “Có mặt tại Lễ trao Huy hiệu Đảng hôm nay, tôi bồi hồi nhớ lại ngày được tuyên thệ trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng vinh quang, nhớ lại và cảm ơn công sức vun đắp, dìu dắt, giúp đỡ của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội. Đối với chúng tôi, đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. Bản thân tôi cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ, xứng đáng là người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo”.

Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại lễ trao Huy hiệu Đảng
Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 

Ông Trương Quốc Lâm - Bí thư quận ủy quận 11 chúc mừng 84 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm 94 năm Thành lập Đảng. Ông Trương Quốc Lâm cho biết: “Ban thường vụ Quận ủy quận 11 trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những công sức đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của quận nhà, mong rằng các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng đảng bộ, chính quyền.

Trong 84 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, có nhiều người còn đang công tác, đã nghỉ hưu nhưng dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, tất cả các đảng viên đều luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, tham gia đóng góp tích cực xây dựng Đảng, xây dựng địa phương, đơn vị ngày càng vững mạnh”.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI