Prudential triển khai chiến dịch 'Khi tình yêu đủ lớn' với chương trình khuyến mãi 'Trao nhiều vì yêu thương'

19/10/2020 - 11:02

PNO - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU - Đầu tư linh hoạt,  PRU - Chủ động cuộc sống, PRU - Bảo vệ tối ưu, PRU - Hành trang trưởng thành (sắp sửa ra mắt), đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ; trong đó có PRU - Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 đồng nếu có phí bảo hiểm từ 20 triệu đồng/năm, nhận ngay 5 chỉ vàng 24K SBJ nếu có phí bảo hiểm từ 150 triệu đồng/năm trở lên.

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng sở hữu sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU - Đầu tư linh hoạt, PRU - Chủ động cuộc sống, PRU - Bảo vệ tối ưu, PRU - Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 2 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm/năm sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru - Chủ động cuộc sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi mã dự thưởng. Theo đó, khách có cơ hội nhận 3 giải trị giá 300 triệu đồng/giải, 10 giải trị giá 100 triệu đồng/giải, 20 giải trị giá 50 triệu đồng…

Để biết thêm chương trình truy cập: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/chuong-trinh-trao-nhieu-vi-yeu-thuong/

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI