Phương Thanh sẽ hát trong concert "Có đôi lần" của Đức Trí

18/09/2024 - 21:12

PNO - Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu live concert Đức Trí - Có đôi lần. Cô là một trong 10 khách mời đặc biệt sẽ tham gia đêm nhạc ngày 5/10 của nhạc sĩ Đức Trí.

Clip Phương Thanh hát Khi giấc mơ về:

Những bài hát làm nên tên tuổi của Phương Thanh, có không ít bài do Đức Trí sáng tác. Như Khi giấc mơ về, ca khúc được viết cho Hà Trần nhưng "Phương Thanh thấy hợp với giọng nên "cướp” về mình".

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ, trong concert Có đôi lần có nhiều bài hát đóng đinh với giọng ca Phương Thanh do ca sĩ khác thể hiện, còn Phương Thanh sẽ hát bài mới.

Ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Đức Trí tại buổi họp báo với truyền thông ngày 18/9
Ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Đức Trí tại buổi họp báo ngày 18/9

Ca sĩ Phương Thanh nói biết ơn Đức Trí, cô và nhạc sĩ đã có duyên từ lâu, có thể gọi là tri kỷ trong âm nhạc. Cô biết mình không phải là “nàng thơ” trong các bài hát của nhạc sĩ nhưng ít nhất cũng là “nàng thơ trên sân khấu”. Phương Thanh bật mí từng nhiều lần hỏi thăm thậm chí gợi mở, yêu cầu để được xuất hiện trong các đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí vì cô yêu mến các sáng tác của anh.

Ngoài Phương Thanh, đêm nhạc sắp tới có sự tham gia của Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Thùy Chi, Trung Quân, Anh Tú và một khách mời chưa được tiết lộ. Nhạc sĩ Đức Trí nói, trong một đêm nhạc có 10 ca sĩ tham gia là vừa đủ đẹp. Nếu nhiều hơn sẽ khó tạo điểm nhấn. Anh cho biết đêm nhạc có khoảng 30 bài với 3-4 bài là sáng tác mới.

Ca sĩ Trung Quân
Trung Quân là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Đức Trí, trong đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội năm 2023 Đức Trí cũng từng mời Trung Quân hát 4 ca khúc

Từ sau dịch COVID-19, vì trân trọng hơn sự sống và thời gian nên Đức Trí thực hiện nhiều dự án mà anh ấp ủ. Năm 2022, anh tổ chức đêm nhạc Đức Trí live concert - Hoa nắng tôi tại Làng Cù Lần, địa điểm cách TP Đà Lạt 25km. Năm 2023, anh thực hiện Đức Trí live concert - Tựa như gió phiêu du tại Hà Nội. Và năm 2024, live concert Có đôi lần như một lời cảm ơn anh gửi đến khán giả TPHCM, vùng đất anh chọn sinh sống, làm việc.

"Thời điểm dịch, giống như mọi người, tôi sợ chết, sợ mình chưa kịp làm những điều mình muốn như thu lại hay chép tay những bài hát của mình. Nói thẳng ra, điều mà tôi vẫn thường làm cho người khác trong âm nhạc thì tôi chưa từng làm cho mình nên tôi muốn thay đổi, hướng đến bản thân một chút. Tôi làm đêm nhạc không phải để nổi tiếng hơn, giàu hơn mà để cảm ơn khán giả".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI