Phương Thanh mua áo tuyển thủ ủng hộ Duy Nhân

01/11/2014 - 02:08

PNO - PNO - Chiều ngày 31/10, nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ đã tham dự một trận bóng đá từ thiện, nhằm quyên góp ủng hộ cho diễn viên Duy Nhân có thêm cơ hội điều trị bệnh hiểm nghèo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Thanh mua ao tuyen thu ung ho Duy Nhan
Sau trận đấu ấm tình đồng nghiệp

Đội bóng nghệ sĩ có sự góp mặt của ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Thanh Thức, diễn viên Thanh Duy, diễn viên David Phạm, diễn viên Văn Anh... và đương nhiên không thể thiếu "bà bầu" Phương Thanh. Tổng tiền quyên góp được sau trận đấu là hơn 70 triệu đồng và 200 USD.

Phuong Thanh mua ao tuyen thu ung ho Duy Nhan
Bà bầu Phương Thanh của đội bóng nghệ sĩ

Trước trận banh, các nghệ sĩ đã đấu giá hai chiếc áo của đội tuyển U19 Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Viêt Nam. Phương Thanh mua một áo với giá 15 triệu đồng, chiếc còn lại cùng số tiền được người mẫu Quang Thịnh mua. Tất cả số đóng góp sẽ được Hoàng Bách đại diện anh em nghệ sĩ trao tận tay Duy Nhân.

Ca sĩ Phương Thanh, bà bầu gắn liền với đội từ lâu có mặt rất sớm. Chị cho biết: “Chúng tôi là một khối gắn kết đã 4 năm nay. Anh em sinh hoạt đều đặn, chia sẻ với nhau mọi khó khăn cũng như niềm vui trong cuộc sống. Bởi vậy chúng tôi không thể đứng đó mà nhìn một người từng chơi trong đội gặp hoạn nạn.”.

Phuong Thanh mua ao tuyen thu ung ho Duy Nhan
Phạm Anh Khoa

Phuong Thanh mua ao tuyen thu ung ho Duy Nhan
Hoàng Bách

Ca sĩ Hoàng Bách, Chủ tịch kiêm HLV của CLB Nghệ sĩ chia sẻ: “Duy Nhân từng tham gia sinh hoạt với cả CLB Nghệ sĩ lẫn CLB Người mẫu, nên cậu ấy có một vị trí trang trọng trong lòng chúng tôi. Anh em đã quyết định cùng nhau tổ chức trận đấu này để mong giúp đỡ cậu ấy trong cơn hoạn nạn.”

Phuong Thanh mua ao tuyen thu ung ho Duy Nhan

Hồ Hoài Anh

Khi được hỏi vì sao trận đấu không diễn ra ngay sau khi thông tin về bệnh tình của Duy Nhân được công bố, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Đội trưởng của CLB Nghệ sĩ - cho biết anh em muốn tổ chức thật sự kỹ lưỡng và chu đáo. Trước đó, diễn viên - siêu mẫu Bình Minh cũng tổ chức một trận bóng cũng nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ Duy Nhân.

LAM KHÁNH
Ảnh: PHONG LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI