Phương Mỹ Chi ôm mẹ, khóc trước hàng ngàn khán giả

21/10/2024 - 08:05

PNO - Nữ ca sĩ có khoảnh khắc xúc động trong đêm diễn vào tối 20/10, tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.

Phương Mỹ Chi trong đêm diễn
Phương Mỹ Chi trong đêm diễn

Đây diễn đầu thuộc tour diễn Vũ trụ cò bay của ca sĩ Phương Mỹ Chi, quy tụ 8.000 khán giả. Thời tiết khá xấu với những đợt mưa lớn kéo dài nhưng khán giả vẫn ở lại với nữ ca sĩ. Phương Mỹ Chi nói mang ơn tất cả vì đã cùng góp phần tạo nên một đêm nhạc ý nghĩa, đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát.

Tại đây, Phương Mỹ Chi trình bày các ca khúc từng giới thiệu trong album Vũ trụ cò bay (ra mắt tháng 9/2023) và 4 ca khúc mới sáng tác gần đây: Lượm, Buôn trăng, Con cò và mặt trời, Rock hạt gạo. Các bài hát mới do Phương Mỹ Chi cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP sáng tác, đều lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học.

Hàng ngàn khán giả ở lại đêm diễn dù trời mưa lớn
Hàng ngàn khán giả ở lại đêm diễn dù trời mưa lớn

Cha mẹ của Phương Mỹ Chi cũng có mặt trong đêm diễn này. Sau khi lắng nghe những tâm sự của người thân, bạn bè, cộng sự, khán giả qua màn hình led, Phương Mỹ Chi chạy xuống hàng ghế khán giả, ôm mẹ và khóc.

Ca sĩ cho biết trước nay trong gia đình ít nói lời yêu thương. Phương Mỹ Chi nhiều lần cảm ơn cha mẹ. Cô cho rằng mỗi phụ huynh có cách thể hiện khác nhau với con cái nhưng chung quy lại đều là tình yêu thương.

Đồng thời, Phương Mỹ Chi cũng cảm ơn cộng sự, ê-kíp đã đồng hành, hỗ trợ suốt thời gian qua. “Tôi không phải típ người mạnh mẽ đến mức sẽ không than thở hay luôn suy nghĩ tích cực. Tôi cũng có những lúc tiêu cực và không ngại bộc lộ điều đó ra ngoài. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, cho tôi được sống thật”, Phương Mỹ Chi nói.

*Phương Mỹ Chi ôm mẹ, khóc, nói lời cảm ơn:

Trong đêm diễn này, Phương Mỹ Chi kết hợp cùng nhiều khách mời: NSƯT Kim Tử Long (ca khúc Chiếc lược ngà), rapper Suboi (ca khúc Hai đứa trẻ)… Đây cũng là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi trình diễn trên sân khấu cùng nghệ sĩ Kim Tử Long nên thấy rất hồi hộp. Ca sĩ nói học từ tiền bối nhiều kinh nghiệm làm nghề.

NSƯT Kim Tử Long nói ái mộ Phương Mỹ Chi với hành trình sáng tạo đột phá mang đến những tác phẩm ấn tượng cho khán giả. Điều này thế hệ của anh khó làm được. Anh cũng kỳ vọng Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu văn hóa, truyền thống dân tộc đến những bạn trẻ.

Rapper Suboi cho biết sức khỏe không tốt nhưng vẫn cố gắng xuất hiện trong show vì trân trọng Phương Mỹ Chi. Cô cho biết nể Phương Mỹ Chi vì mang được nhiều chất liệu dân gian truyền thống vào âm nhạc hiện đại.

Phương Mỹ Chi hát cùng NSƯT Kim Tử Long trong ca khúc Chiếc lược ngà
Phương Mỹ Chi hát cùng NSƯT Kim Tử Long trong ca khúc Chiếc lược ngà

*Phương Mỹ Chi hát mở đầu đêm diễn:

Ca sĩ cho biết trong thời gian sáng tác nhạc có viết nhiều bức thư gửi gắm những thông điệp khác nhau trong cuộc sống, công việc. Nay trong đêm diễn này, Phương Mỹ Chi muốn trao gửi đến khán giả.

Ca sĩ và một bạn nhỏ đóng vai chú bé giao liên cùng đưa thư cho khán giả trong và sau khi trình bày ca khúc Lượm. Trong đó có một bức thư Phương Mỹ Chi nói bản thân không phải là người hoàn hảo, không phải là tấm gương cho bất kỳ ai noi theo. Tuy vậy, ca sĩ động viên khán giả của mình hãy luôn phấn đấu trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của mình.

Chú bé giao liên giao thư cho khán giả
Chú bé giao liên giao thư cho khán giả

Trung Sơn

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI