Phương Mỹ Chi làm tour xuyên Việt đến các trường phổ thông, đại học

08/04/2024 - 17:17

PNO - Nữ ca sĩ biểu diễn miễn phí trong nhiều show xuyên Việt, dự kiến quy tụ khoảng 100.000 khán giả.

Phương Mỹ Chi trong sự kiện vào chiều 8/4
Phương Mỹ Chi trong sự kiện vào chiều 8/4

Trong sự kiện vào chiều 8/4, ca sĩ Phương Mỹ Chi thông báo một số kế hoạch phát triển trong năm 2024. Trong đó, đáng chú ý là tour diễn xuyên Việt, đến các trường đại học, trung học phổ thông. 3 tỉnh, thành đầu tiên mà Phương Mỹ Chi biểu diễn gồm có: TPHCM, TP Cần Thơ, Cà Mau, dự kiến bắt đầu từ tháng 6/2024. DTAP, nhà sản xuất giúp Phương Mỹ Chi tạo ra album Vũ trụ cò bay sẽ đồng hành với chuỗi show này trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Phương Mỹ Chi cho bết bên cạnh những ca khúc thành công trước đó trong album Vũ trụ cò bay sẽ mang đến một số sản phẩm mới. “Tôi tâm huyết với dự án này để dành tặng cho các bạn học sinh, sinh viên. Tôi tham vọng như thế nhưng vẫn còn một số yếu tố khác, cũng như cần thêm nhiều sự đồng hành để hiện thực hoá”, ca sĩ chia sẻ.

Hiện, trong lứa đồng nghiệp cùng độ tuổi, Phương Mỹ Chi có dự án khá lớn. Vì thế, ca sĩ cũng áp lực. “Nhưng tôi cố gắng suy nghĩ vô tư, nhưng luôn nghiêm túc trong âm nhạc”, ca sĩ tâm sự.

Phương Mỹ Chi trong showcase giới thiệu album Vũ trụ cò bay vào tháng 9/2023, tại trưởng THPT Marie Curie
Phương Mỹ Chi trong showcase giới thiệu album Vũ trụ cò bay vào tháng 9/2023, tại trưởng THPT Marie Curie

*Phương Mỹ Chi hát live trong showcase Vũ trụ cò bay:

Đồng thời, với âm nhạc trong năm nay, Phương Mỹ Chi sẽ phá bỏ hết những giới hạn, khuôn khổ mà khán giả nghĩ về bản thân và âm nhạc của mình. “Tôi muốn lan toả âm nhạc, bản sắc dân tộc Việt Nam đến khán giả Việt, quốc tế, đặc biệt các bạn trẻ”, Phương Mỹ Chi tâm sự.

Ca sĩ sẽ ra mắt MV mới vào khoảng tháng 6 năm nay, đồng thời phát hành album phiên bản mới của Vũ trụ Cò bay. Ngoài 10 ca khúc đã phát hành, phiên bản này có thêm ca khúc mới.

Nhìn lại năm 2023, Phương Mỹ Chi nói đây là khoảng thời gian dạy cho bản thân nhiều thứ: trách nhiệm với khán giả, đồng đội, bản thân; kiên nhẫn; đón nhận hết những điều không như ý và mạnh mẽ vượt qua; biết ơn. Những điều này, Phương Mỹ Chi biến thành động lực để bước tiếp trong thời gian tới.

Ca sĩ cho biết trong 10 năm làm nghề có những giây phút trải qua khó khăn, chạnh lòng. Lúc đó, Phương Mỹ Chi nghe lại hết các sản phẩm, nhìn lại những lần làm việc với đồng đội, sự đón nhận của khán giả để vượt qua tất cả.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI