“Phù thủy âm nhạc” Masew, rapper DLow biểu diễn miễn phí ở Đà Lạt

01/09/2024 - 17:14

PNO - Dịp lễ Quốc khánh 2/9, các ca sĩ như Tùng Dương, Quân AP, Hoàng Tôn, DJ Masew, rapper DLow, DT Tập Rap… sẽ biểu diễn miễn phí tại quảng trường Lâm Viên.

Ngày 1/9, UBND TP Đà Lạt cho biết, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, trên địa bàn có nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình giải trí đặc sắc phục vụ du khách đến với thành phố du lịch.

Những ca sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn miễn phí phục vụ du khách đến Đà Lạt
Những ca sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn miễn phí phục vụ du khách đến Đà Lạt

Trong đó, nổi bật là chương trình lễ hội âm nhạc Dalat Color Fun Festival 2024 diễn ra tại quảng trường Lâm Viên phục vụ du khách và chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X, năm 2024.

Chương trình sẽ diễn ra 8g - 22g30 trong 2 ngày 1 và 2/9 với các hoạt động trượt ván nghệ thuật, mini games giao lưu, chụp ảnh, trải nghiệm không gian ảo vào ban ngày.

Vào tối 1/9, chương trình âm nhạc sẽ có sự biểu diễn của nhóm Nam Tộc, Nhân Dạng, DJ K-ICM, Danh Ka; các rapper Lor, DT Tập Rap, DLow; ca sĩ Hoàng Tôn.

Sang đêm 2/9, chương trình âm nhạc được mở màn bằng 3D Mapping - lighting show, sau đó là những tiết mục âm nhạc đến từ các ca sĩ Vicky Nhung, Rosie Bảo Yến, Tùng Dương, Phạm Việt Thắng, Doãn Hiếu, Quân AP; các rapper Neko Lê, Master D, Captian Boy, Masew.

Phối cảnh sân khấu Dalat Color Fun Festival 2024 sẽ diễn ra vào đêm 1/9 và 2/9.
Phối cảnh sân khấu Dalat Color Fun Festival 2024 sẽ diễn ra vào đêm 1 và 2/9

Theo đơn vị tổ chức là Công ty TNHH TZ Việt Phát, chương trình Dalat Color Fun Festival 2024 sẽ hoàn toàn miễn phí phục vụ du khách và người dân.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, dự kiến trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Lâm Đồng đón khoảng 140.000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng. Trong đó, lượng khách quốc tế ước đạt 9.000 lượt.

Cơ sở vật chất du lịch và lượng khách sạn của địa phương sẽ đảm bảo đủ phục vụ du khách đến với Lâm Đồng vui chơi, nghỉ dưỡng trong dịp lễ này.

Minh Đăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI