Phụ Sản 315 "phủ hồng" thành phố với chiến dịch nâng cao nhận thức sức khỏe thai kỳ

25/10/2024 - 13:40

PNO - Những ngày gần đây, nhiều nơi tại TPHCM được phủ hồng thông điệp từ Phụ Sản 315 “Để hành trình làm mẹ là trải nghiệm an toàn và hạnh phúc" từ những bảng quảng cáo ngoài trời và hơn 200 xe taxi trên mọi ngả đường.

Chiến dịch “Để hành trình làm mẹ là trải nghiệm an toàn và hạnh phúc nhằm nâng cao nhận thức phụ nữ về tầm quan trọng của thai kỳ - Ảnh: Phụ Sản 315
Chiến dịch “Để hành trình làm mẹ là trải nghiệm an toàn và hạnh phúc" nhằm nâng cao nhận thức phụ nữ về tầm quan trọng của thai kỳ - Ảnh: Phụ Sản 315

Với mong muốn nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho phụ nữ và gia đình, chiến dịch “Để hành trình làm mẹ là trải nghiệm an toàn và hạnh phúc" đánh dấu một bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình trở thành mẹ từ Hệ thống Phụ Sản 315.

Hàng loạt pa-nô quảng cáo ngoài trời đã xuất hiện tại các khu vực đông đúc, các bệnh viện, trường học và các tuyến đường chính, nhằm thu hút sự chú ý từ phụ nữ và gia đình. Màu sắc hồng tươi rực rỡ chuyển tải thông điệp nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa nhằm tạo sự liên kết với phụ nữ mang thai và gia đình.

Vài năm gần đây, sự xuất hiện của Hệ thống Y tế Phụ Sản 315 đã góp phần tạo sự tin tưởng, yên tâm cho chị em phụ nữ và mọi gia đình bằng việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai kỳ an toàn và chất lượng cao.

Hệ thống Y tế 315 từ lúc hình thành và phát triển đã kết nối hàng triệu chị em phụ nữ dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại
Hệ thống Y tế 315 từ lúc hình thành và phát triển đã kết nối hàng triệu chị em phụ nữ dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại

Từ các buổi khám thai định kỳ, siêu âm công nghệ cao đến các khóa học tiền sản, Phụ Sản 315 đồng hành cùng phụ nữ trong mọi giai đoạn của thai kỳ.

Với mong muốn mang đến cho người dân sức khỏe toàn diện cùng chi phí hợp lý, Hệ thống Y tế 315 từ lúc hình thành và phát triển đã kết nối hàng triệu chị em phụ nữ dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm của bệnh nhân cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Hiện tại, Hệ thống Phụ Sản 315 đã có gần 60 chi nhánh phòng khám ở khắp các quận, huyện của TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Bình Dương, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Tây Ninh, Cà Mau… nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ, góp phần đáng kể vào việc giảm áp lực lên hệ thống bệnh viện tuyến cuối tại các thành phố.

Hệ thống Y tế Phụ Sản 315 cung cấp dịch vụ khám Phụ khoa, khám Sản khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám Phụ khoa, Sản khoa và Hiếm muộn), phòng khám siêu âm 4D (siêu âm sản, phụ khoa, siêu âm có thai, siêu âm thai nhi), đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình…

Với đội ngũ y - bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại các bệnh viện lớn, các bác sĩ trong Hệ thống Y tế 315 sẽ trực tiếp thăm khám, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những hỗ trợ, chăm sóc thai kỳ cũng như các vấn đề về phụ khoa cho chị em phụ nữ, chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Quizgame “Quiz Bầu bí - Ba mẹ biết chưa?”

Đây là cơ hội để ba mẹ kiểm tra và bổ sung kiến thức về thai kỳ, dinh dưỡng, cũng như cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu. Không chỉ bổ sung kiến thức về thai kỳ, mà bạn còn nhận được những món quà ý nghĩa khi tham gia chương trình.

Chỉ 5 phút để khám phá điều bất ngờ! Tham gia ngay: https://quiz.315medical.com/

Thời gian tham gia: 18.10.2024 - 31.10.2024

Giải thưởng sẽ được công bố tại fanpage Phụ Sản 315 vào ngày 6.11.2024

Hệ thống Y Tế 315:

Hotline: 0901.315.315

- Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health

- Hệ thống Y tế Phụ Sản 315 https://www.phusan315.com/

- Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315 https://www.nhidong315.com/

- Hệ thống Y tế Tiêm chủng Nhi 315 https://www.tiemchungnhi315.com/

- Hệ thống Y tế Mắt 315 https://www.mat315.com/

- Hệ thống Y tế Tim mạch - Tiểu đường 315 https://www.timmachtieuduong315.com/

Châu Khoa

Nguồn: Phụ Sản 315

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI