Phú Quốc vào top điểm đến nhiệt đới giá rẻ của thế giới

14/05/2024 - 06:36

PNO - Trong danh sách 10 điểm du lịch nhiệt đới có giá phải chăng trên thế giới thì có Phú Quốc của Việt Nam. Đây là những nơi ấm áp, đầy nắng và không tốn nhiều tiền cho kỳ nghỉ.

Mérida của Mexico

Mérida là thủ phủ bang Yucatan của Mexico. Khi dạo quanh trung tâm thành phố, du khách có thể mua quà lưu niệm giá cả phải chăng và được ăn ngon ở các nhà hàng bình dân.

Ubud, Bali ở Indonesia

Thị trấn vùng cao Ubud được rừng xanh và ruộng bậc thang bao quanh. Ở đây, du khách được ở và ăn uống với giá vừa phải. Thú vị hơn là chỉ tốn 120.000 đồng để chơi cả ngày với những loài linh trưởng tại khu bảo tồn Sacred Monkey Forest.

Negril ở Jamaica

Đây là thị trấn ở cực tây Jamaica. Nước biển ở đây có màu xanh lam, người dân địa phương thân thiện, vui vẻ. Bãi biển Seven Mile có những căn lều cho thuê với giá rẻ. Negril là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi mà không tốn quá nhiều tiền.

Phú Quốc của Việt Nam

Đến đảo ngọc Phú Quốc, du khách sẽ ngất ngây với cát trắng mịn, làn nước trong xanh. Bãi Sao và bãi Khem là nơi du khách thích tìm đến. Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút và hòn Dăm Ngang là nơi tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ. Du khách được miễn phí khi đến vườn quốc gia Phú Quốc, còn thiên đường ăn uống ở chợ đêm thì vừa ngon vừa rẻ.

Ngoài ra, Phú Quốc có nhiều điểm chơi thú vị như: VinWonders, Vinpearl Safari, Grand World, Kiss The Star, bay dù lượn ở Sunset Town, khám phá các đảo bằng cano, chèo thuyền kayak trên sông Cửa Cạn…

Manuel Antonio ở Costa Rica

Ở đây có công viên quốc gia với nhiều loại động vật hoang dã, bãi biển cát trắng nguyên sơ với rạn san hô tuyệt đẹp. Nhiều khách sạn Manuel Antonio thì khoảng 2,4 triệu đồng/đêm. Các chuyến du lịch sinh thái cũng có giá hợp lý.

Madeira của Bồ Đào Nha

Madeira có những khu rừng tươi tốt, bãi biển cát đen, hồ dung nham tự nhiên và những ngọn núi cao chót vót. Nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Funchal đều miễn phí. Vé vào vườn nhiệt đới Monte Palace thì khoảng 300.000 đồng.

San Juan ở Puerto Rico

Du khách tự do đi dạo trên bãi biển đầy nắng, đi xuyên qua khu rừng nhiệt đới và chụp ảnh các tòa nhà đầy màu sắc. Vé vào pháo đài Castillo San Felipe del Morro từ thế kỷ XVI chỉ có 240.000 đồng cho người lớn và miễn phí cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Puebla của Mexico

Vé vào các phòng trưng bày nghệ thuật và thư viện từ thế kỷ XVII có giá phải chăng. Đồ thủ công cùng các món ăn ngon ở Puebla đều hợp túi tiền của du khách.

Santo Domingo của Cộng hòa Dominica

Du khách được thư giãn trên bãi biển đầy cát, thăm nhà thờ Santa Maria la Menor và chơi ở công viên quốc gia Los Tres Ojos. Còn ăn uống giá rẻ thì đến Mercado Modelo.

Đảo St. Kitts ở vùng Caribe

Ở đây có khu rừng nguyên sinh xanh mát, nước biển xanh ngát với bờ cát trắng trải dài. Người dân St. Kitts thân thiện, hiếu khách và phần lớn là người gốc Phi.

Xuân Bình (theo Travel + Leisure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI