Phụ nữ mang thai bị hành hung tại cửa hàng thủy sinh có thương tích 1%

16/09/2024 - 18:18

PNO - Chị T.T.B.P, người đang mang thai bị hành hung tại cửa hàng thủy sinh có kết quả giám định thương tích là 1%.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Đức, TPHCM thông báo đã có báo kết luận giám định của chị T.T.B.P (SN 1996, ngụ tỉnh Đồng Nai) là bị hại trong vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra vào ngày 22/3/2024 tại đường số 4, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước.

Qua giám định pháp y, xác định tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị P tại thời điểm giám định là 1%.

Camera ghi lại diễn biến vụ việc.

Trước đó, ngày 26/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng bị đôi nam nữ giằng co, trong đó người phụ nữ bị hành hung. Đáng nói, người phụ nữ bị đánh đang mang thai.

Anh Nguyễn Đức Hậu (SN 1996, quê tỉnh Đồng Nai, chủ cửa hàng thủy sinh Bích Phương) xác nhận sự việc xảy ra tại cửa hàng.

Khu vực nơi chị P bị đánh.
Khu vực nơi chị P bị đánh.

Nạn nhân bị đánh là chị P, vợ của anh Hậu. Thời điểm trên, anh Hậu cùng chị P. đang ở cửa hàng thì Vũ Hoài Nam (SN 1984, ngụ quận 1) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1984) đến trước cửa nhà, cả 2 dùng điện thoại quay phim lại.

"Sau đó, cả 2 tự ý đẩy cổng, mở cửa xông vào nhà tôi. Thời điểm này, vợ chồng tôi đang nghỉ trưa", anh Hậu nói.

Theo anh Hậu, khi xông vào bên trong, người phụ nữ lớn tiếng và chửi mắng. Sau lời qua tiếng lại, người phụ nữ này dùng tay tát vào mặt rồi dùng tay túm tóc, đánh liên tục vào người chị P.

"Thấy vợ bị đánh, tôi can ngăn thì bị thanh niên đi cùng người phụ nữ ôm chặt, giằng co khiến tôi bị thương. Do cả 2 quá manh động nên vợ chồng tôi đành im, chịu đòn mà không thể phản kháng", anh Hậu kể lại.

Thời điểm bị đánh, chị P. đang mang thai.
Thời điểm bị đánh, chị P. đang mang thai.

Anh Hậu cho biết, chị P. đang mang thai, sau khi bị hành hung thì vợ anh bị đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu.

"Tôi đưa vợ tôi đến bệnh viện khám được bác sĩ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái. Sau khi đưa vợ về nhà, tôi đã đến Công an phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức trình báo”, anh Hậu kể.

Theo anh Hậu, cả 2 người đến cửa hàng xô xát, hành hung vợ chồng anh có mua bán thủy sinh với nhau. Trong quá trình kinh doanh, 2 bên có hiểu nhầm trong việc kinh doanh.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI