Phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM được tỉnh Bạc Liêu tặng bằng khen

04/02/2024 - 22:23

PNO - Chiều 4/2, tại buổi họp mặt các cơ quan báo chí mừng Xuân Giáp Thìn 2024, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2023; trong đó có Báo Phụ nữ TPHCM.

Tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, năm 2023 trong điều kiện vừa có thuận lợi, vừa có khó khăn, thách thức đan xen. Song, được sự quan tâm hỗ trợ của Trung ương, sự quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực của các cấp, các ngành, của cộng đồng doanh nghiệp và người dân trong tỉnh, nên Bạc Liêu đã đạt được nhiều kết quả rất quan trọng:

Ông Phạm Văn Thiều – Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trong năm 2023. Ảnh: Đức Hinh
Ông Phạm Văn Thiều – Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trong năm 2023 - Ảnh: Đức Hinh

Tỉnh hoàn thành đạt và vượt 18/21 chỉ tiêu kế hoạch năm 2023. Tăng trưởng đạt mức 7,24%, đứng thứ 5 trong vùng đồng bằng sông Cửu Long và thứ 24 cả nước. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng; thu ngân sách vượt trên 13,2% dự toán; kim ngạch xuất khẩu cán mốc 1 tỉ USD; xây dựng nông thôn mới đạt được nhiều kết quả tích cực; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ngày càng đồng bộ; diện mạo nông thôn ngày càng khang trang, đổi mới. Công tác an sinh xã hội, chăm lo đối tượng chính sách được quan tâm thực hiện tốt, tỉ lệ hộ nghèo giảm còn 1,7%. Du lịch tiếp tục phát triển, với 11 điểm du lịch tiêu biểu được công nhận, nhiều nhất trong vùng; trong năm qua, Bạc Liêu đón gần 4,3 triệu lượt du khách, mang lại doanh thu khoảng 3.800 tỉ đồng.

Có được những thành tựu đó, không thể thiếu sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhằm tuyên truyền, cổ vũ việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, từ đó kịp thời định hướng dư luận xã hội, là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với người dân. Báo chí đã tích cực tham gia tuyên truyền hiệu quả việc triển khai các dự án lớn mang tính động lực của tỉnh; giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Bạc Liêu, góp phần chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ông Phạm Văn Thiều ghi nhận và biểu dương thành tích, cùng những đóng góp quan trọng, quý báu của các phóng viên, các cơ quan báo chí đối với tỉnh Bạc Liêu.

Tỉnh Bạc Liêu trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2023.
Tỉnh Bạc Liêu trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2023

Dịp này, UBND tỉnh Bạc Liêu đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2023.

Nhà báo Huỳnh Phước Lợi - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Phụ nữ TPHCM tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, được Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu tặng bằng khen.

                                                                                                Văn Phước

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI