Phong cách thanh lịch của Park Shin Hye khi tái xuất màn ảnh nhỏ

04/10/2024 - 12:17

PNO - Gu thời trang đẳng cấp và sang trọng của Park Shin Hye trong phim “Thẩm phán từ địa ngục” nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Trong bộ phim truyền hình Thẩm phán từ địa ngục, Park Shin Hye đã có màn hóa thân ấn tượng khi đồng thời thể hiện 2 tính cách đối lập trong cùng một nhân vật. Nữ diễn viên cũng biến hóa hình ảnh mạnh mẽ, tự tin qua những bộ trang phục được lựa chọn kỹ lưỡng, trở thành cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

1
Diện chiếc đầm đen kiểu dáng cơ bản, Park Shin Hye phối kèm áo khoác dáng lửng đính đá giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Phụ kiện túi xách, đồng hồ, mắt kính đen và bông tai tô điểm cho nữ diễn viên trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn.
2
Màu sắc trong tủ đồ của Park Shin Hye cũng mang tính biểu tượng cao. Các tông màu trung tính như đen, trắng, và xám được cô nàng sử dụng nhiều, tạo nên hình ảnh thanh lịch và uy quyền. Những mẫu túi xách chuẩn xu hướng là phụ kiện góp phần tăng thêm phong cách ấn tượng cho Park Shin Hye.
Thỉnh thoảng, Park Shin Hye xuất hiện với những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng nhấn mạnh sự cá tính và sự tự tin của nhân vật. Bộ suit màu hồng nhẹ được may vừa vặn giúp nữ diễn viên thể hiện phong cách thanh lịch, ngọt ngào.
Thỉnh thoảng, Park Shin Hye xuất hiện với những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng nhấn mạnh sự cá tính và sự tự tin của nhân vật. Bộ suit màu hồng nhẹ được may vừa vặn giúp nữ diễn viên thể hiện phong cách thanh lịch, ngọt ngào.
4
Kết hợp váy chiết eo màu đen với áo sơ mi trắng cổ điển các cách mix&match đơn giản nhưng luôn tạo được sức hút. Park Shin Hye không cần lựa chọn trang phục nổi bật mà vẫn ghi điểm thanh lịch, chuẩn mốt.
5
Phối chân váy xòe dáng dài cùng áo cổ lưng và áo khoác da, Park Shin Hye chọn phụ kiện boots cao gót, túi xách màu đỏ mang đến diện mạo hài hòa, trẻ trung. Cô nàng khéo léo cột tóc nửa đầu, trang điểm tự nhiên khiến nhan sắc càng thêm tươi tắn.
7
Set đồ chân váy và áo blazer với chất liệu vải tweed, gam màu hồng phối cùng áo len cổ lửng là công thức mix&match giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần sang chảnh.
6
Để trẻ hóa phong cách, Park Shin Hye diện áo khoác denim được đính kết lạ mắt, phối kèm áo cổ lửng màu trắng đơn giản, thể hiện nét năng động, cá tính.
8
Với màn hóa thân vào nhân vật có tính cách mạnh mẽ, Park Shin Hye ưu tiên các gam màu trung tính, phối áo sơ mi họa tiết da báo cùng áo blazer chất liệu da giúp vẻ ngoài cá tính, sắc sảo hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI