Phong cách Parisian Black "đen huyền" chuẩn quý cô nước Pháp

19/09/2024 - 11:58

PNO - Sắc đen trong phong cách Parisian Black (phong cách thời trang Pháp chú trọng vào sắc đen) đang lan tỏa vào xu hướng thời trang của các nàng vào mùa thu này.

Hoàn thiện vẻ ngoài năng động và trẻ trung, áo gile len trở thành món đồ chủ lực trong tủ quần áo mùa Thu của “IT-Girl” đình đám. Cộng hưởng cùng sắc đen bí ẩn, chiếc áo nhanh chóng tạo điểm nhấn hài hoà cho tổng thể bộ trang phục.
Để hoàn thiện vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng lại tinh thế chuẩn "quý cô Pháp" của phong cách Parisian Black thì áo gile sẽ trở thành món đồ chủ lực trong tủ quần áo của các nàng. Với chất liệu đa dạng cộng hưởng cùng sắc đen bí ẩn, chiếc áo này sẽ nhanh chóng tạo điểm nhấn hài hoà cho tổng thể bộ trang phục.
Mang tính ứng dụng cao lấy cảm hứng từ phong cách thời trang hiện đại, áo gile có thể kết hợp hoàn hảo cùng các món thời trang đa phong cách khác như áo sơ mi, quần tây ống suông… làm khuấy động bầu không khí mùa Thu đầy tính gợi.
Với tính ứng dụng cao được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang hiện đại, áo gile có thể kết hợp hoàn hảo cùng các món thời trang đa phong cách khác như áo sơ mi, quần tây ống suông… dù đơn giản nhưng sự hài hòa và tinh tế sẽ giúp các nàng sở hữu vẻ ngoài trông chuẩn quý cô nước Pháp.
Phong cách thời trang Paris không thể thiếu đi chiếc áo khoác da đa nhiệm, biến chúng trở thành “must-have” items trong mùa Thu này.
Phong cách thời trang Parisian Black vào mùa thu này sẽ không thể thiếu đi chiếc áo khoác da đa nhiệm, hiệu ứng thị giác bồng bềnh cùng chất liệu da sang trọng.
Bản phối áo khoác da màu đen cá tính đồng hành với quần denim ống rộng và chiếc áo phông basic dường như đã trở thành “công thức mẫu” cho cách phối trang phục hàng ngày. Vừa thể hiện khí chất mạnh mẽ và phá cách, áo khoác với chất liệu da thuộc tinh tế đã làm tôn lên diện mạo sang trọng và thời thượng trong mỗi dịp xuất hiện trước đám đông.
Những bản phối áo khoác da đen cá tính cùng với quần denim ống rộng và chiếc áo thun trắng đơn giản dường như đã trở thành “công thức bất bại” cho chị em. Vừa thể hiện khí chất mạnh mẽ và phá cách, áo khoác với chất liệu da với sự tinh tế đã làm tôn lên diện mạo sang trọng và thời thượng trong mỗi dịp xuống phố.
Những cô gái Pháp tự tin và tỏa sáng trước đám đông, vì thế họ thường lựa chọn những bản phối đầy gợi cảm để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình. Đầm maxi đen được biến tấu với những phiên bản cắt xẻ đầy tinh tế, làm nhân đôi vẻ ngoài nữ tính và cuốn hút khiến đám đông không thể rời mắt.
Những cô nàng thích phong cách Parisian Black "chuẩn Pháp" để có thể tự tin và tỏa sáng trước đám đông thì không nên bỏ qua những bản phối đầy gợi cảm để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình với đầm maxi đen. Được biến tấu với những phiên bản cắt xẻ đầy tinh tế, những chiếc đầm này sẽ làm nhân đôi vẻ ngoài nữ tính và cuốn hút của chị em.
Chiếc áo khoác dáng dài đã quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích phong cách thời trang của những cô gái Pháp. Với tiết trời mùa Thu se lạnh, việc diện chiếc trench coat vừa giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả, vừa mang lại diện mạo thanh lịch và bắt mắt trong từng bản phối đường phố.
Chiếc áo khoác dáng dài - trench coat đã quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích phong cách thời trang của những cô gái Pháp. Với tiết trời mùa thu se lạnh, việc diện chiếc trench coat vừa giúp chị em giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả, vừa mang lại diện mạo thanh lịch và bắt mắt trong từng bản phối.
Sự kết hợp giữa các items đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quá lý tưởng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista đình đám. Màu đen trở nên phổ biến khơi gợi những nét đẹp tiềm ẩn trong xu hướng “Parisian Black” được giới mộ điệu săn đón.
Ngoài ra sự kết hợp giữa những chiếc trench coat kết hợp cùng những món phụ kiện mang sắc đen như túi xách, mắt kính... sẽ mang đến hiệu quá lý tưởng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thời thượng.
Item maximalism này là con đường nhanh nhất để chinh phục những bộ cánh đậm chất Parisian Chic. Chi tiết lưới cầu kỳ “hô biến” mọi kiểu mũ đơn giản thành thiết kế “sang chảnh” và kiêu kỷ giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc. Khi đã tập trung vào phụ kiện, bạn không cần phải bỏ sức quá nhiều vào trang phục bởi một bộ váy đen cùng màu cũng đủ để làm sân khấu cho mũ lưới phô diễn toàn bộ nét duyên của mình.
Những món phụ kiện mang sắc đen huyền như nón, thắt lưng... sẽ càng giúp các nàng dễ dàng chinh phục những bộ cánh đậm chất Parisian Black. Chi tiết lưới cầu kỳ “hô biến” mọi kiểu mũ đơn giản thành thiết kế “sang chảnh” và kiêu kỳ giúp các nàng tỏa sáng. Khi đã tập trung vào phụ kiện, các nàng không cần phải quá cầu kỳ vào trang phục bởi một bộ váy đen cùng màu cũng đủ để làm sân khấu cho mũ lưới phô diễn toàn bộ nét tinh tế của mình.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI