Phong cách gợi cảm của 3 HLV "Đại sứ hoàn mỹ 2020"

20/11/2020 - 09:56

PNO - Không chỉ sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Minh Tú, Hoàng Thùy và Kiều Loan còn nổi bật với phong cách thời trang gợi cảm và sang trọng.

 

Sau khi lần lượt công bố hai vị HLV đầu tiên là Hoàng Thuỳ và Kiều Loan, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 đã hé lộ vị HLV cuối cùng, không ai khác chính là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú.
Sau khi lần lượt công bố 2 vị HLV đầu tiên là Hoàng Thuỳ và Kiều Loan, Đại sứ hoàn mỹ 2020 -  chương trình truyền hình dành riêng cho người chuyển giới - đã hé lộ vị HLV cuối cùng, không ai khác chính là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú.
Với bề dày kinh nghiệm trong nghề cũng như chinh chiến tại các cuộc thi trong và ngoài nước, từng đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, là mentor The Face Việt Nam 2017 cùng Hoàng Thuỳ và Lan Khuê, Minh Tú cho biết rất hào hứng khi đến với cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ để truyền lửa cho các thí sinh năm nay.
Minh Tú cho biết rất hào hứng khi đến với chương trình Đại sứ hoàn mỹ để truyền lửa cho các thí sinh của cuộc thi.
Bên cạnh cuộc chiến nảy lửa trong khâu chiêu mộ thí sinh, thể hiện tài năng trong phần huấn luyện, thì khán giả còn mong chờ sự tỏa sáng trong phong cách thời trang của 3 nàng hậu gợi cảm. Với lợi thế thân hình chuẩn và săn chắc giúp Minh Tú dễ dàng cuốn hút ánh nhìn trong các mẫu thiết kế cắt xẻ táo bạo. Góc cạnh sắc lạnh cùng thần thái kiêu kỳ là bí quyết của người đẹp nhằm ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.
Bên cạnh thể hiện tài năng trong phần huấn luyện, khán giả còn mong chờ sự tỏa sáng trong phong cách thời trang của 3 nàng hậu gợi cảm. Với lợi thế thân hình chuẩn và săn chắc, Minh Tú dễ dàng cuốn hút ánh nhìn trong các mẫu thiết kế cắt xẻ táo bạo. Góc mặt sắc lạnh cùng thần thái kiêu kỳ là bí quyết để người đẹp ghi dấu ấn.
Trong khi đó, Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng tỏa sáng với gu thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính.
Trong khi đó, Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng tỏa sáng với gu thời trang sexy nhưng không kém phần cá tính.
Với lợi thế đôi chân thon dài, người đẹp thường xuyên tin dùng các mẫu trang phục xẻ cao phần đùi giúp cô nổi bật tại nhiều sự kiện.
Với lợi thế đôi chân thon dài, người đẹp thường xuyên tin dùng các mẫu trang phục xẻ cao phần đùi, giúp cô nổi bật tại nhiều sự kiện.
Nếu như Minh Tú và Hoàng Thùy có kinh nghiệm khá dày dặn trong việc huấn luyện và đào tạo thí sinh thì Á hậu Kiều Loan là gương mặt khá trẻ, được cho là lép vế hơn so với hai đàn chị.
Nếu như Minh Tú và Hoàng Thùy có kinh nghiệm khá dày dặn trong việc huấn luyện và đào tạo thí sinh thì Á hậu Kiều Loan là gương mặt khá trẻ, được cho là ít kinh nghiệm hơn so với 2 đàn chị.
Kiều Loan theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và gợi cảm, không ngại diện những mẫu trang phục cúp ngực táo bạo.
Kiều Loan theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và gợi cảm, không ngại diện những mẫu trang phục cúp ngực táo bạo.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI